concept chụp ảnh cưới vintage

Ngoài ra thì bạn cũng nên quan tâm đến không gian, địa điểm chụp ảnh, thời gian và phù kiện đi kèm. Concept chụp ảnh cưới đang trở thành xu hướng “làm mưa làm gió” cho mùa cưới những năm trở lại đây. Đang trở thành xu hướng “làm mưa làm gió” cho mùa cưới những năm trở lại đây.

Bên cạnh các yếu tố như tay nghề của nhiếp ảnh, màu sắc, trang phục,… thì bối cảnh chụp ảnh cưới phong cách vintage cũng là một điều rất đáng quan tâm. Các gam màu chủ đạo của concept vintage này chủ yếu là tone nâu, tone cam,… pha chút gì đó cổ điển, xưa cũ. Dựa vào đó, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các địa điểm chụp hình cưới phù hợp.

6 Phong Cách Chụp Hình Cưới Ở Đồi Cỏ Lau

Chụp ảnh kiểu vintage này chính là sự tình tứ, lãng mạn và nổi bật của cô dâu và chú rể. Hơn nữa, khi chụp hình kỷ niệm ngày cưới tại studio, ánh sáng luôn được kiểm soát bởi hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại. Họ có thể giúp bạn thể hiện tình cảm một cách thoải mái, tự nhiên nhất. Cô dâu chú rể nắm tay nhau đi bước tới cuối con đường trong khoảng trống sắc cỏ hồng ấn tượng.

Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Cali Bridal – đơn vị chuyên thiết kế, nhập khẩu váy cưới và đồng hành cùng các cặp đôi trên hành trình tiến tới hạnh phúc. Khi chụp ảnh cưới phong cách retro, bạn nhất định phải chuẩn bị 1 – 2 bộ trang phục đời thường mang hơi hướng cổ điển. Những trang phục đời thường thoải mái này sẽ giúp cô dâu chú rể được thả lỏng, dễ dàng tạo dáng và có những bức ảnh tự nhiên, ấn tượng.

11 Buổi Đêm Lãng Mạn

Các cô dâu chú rể nghĩ sao nếu mình thử hóa thân thành những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tự mình thực hiện những bức ảnh thật đẹp cho nửa kia? Chỉ với đạo cụ là một chiếc máy ảnh nhỏ xinh là các bạn đã có một concept chụp ảnh cưới vừa tự nhiên lại vừa lãng mạn rồi. Đà Lạt là địa điểm chụp ảnh cưới luôn được các cặp đôi yêu thích bởi sự mơ mộng, ngọt ngào và vẻ đẹp tự nhiên của nó. Nếu bạn muốn lưu lại những khoảng khắc đẹp đẽ nhất của tình yêu thì Đà Lạt là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Hiện nay, có khá nhiều phim trường ở Hà Nội để cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn.

concept chụp ảnh cưới vintage

Các khu phố cổ luôn là lựa chọn hàng đầu cho người muốn chụp ảnh cưới phong cách retro. Những con phố cổ kính, những góc nhỏ đầy rêu phong ở đây đã chứng kiến và tái hiện lại chuyện tình của rất nhiều cặp đôi. Concept vintage kỷ yếu là phong cách kỷ yếu mà qua trang phục, quần áo hoặc chất ảnh mang nét xưa cũ. Chụp ảnh kỷ yếu vintage mang tính xưa cũ, mang vẻ hoài niệm, qua những nét đẹp cổ điển. Đôi khi người chụp lựa chọn trang phục của thời trang thập niên 80 và hoá trang vào những bối cảnh, không gian của thời đại này.

Thảm Cỏ Tình Yêu

Bộ ảnh xinh xắn quá các bạn ạ và mùa hè luôn đẹp trong đôi mắt của những người yêu nhau. Chụp ảnh nghệ thuật mẹ và bé Mẹ và bé yêu luôn là đề tài bất tận trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong nhiếp ảnh chủ đề Chụp ảnh nghệ thuật mẹ và bé này càng..

Đặc biệt là với những người chọn concept cổ điển thuần Việt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp hình cưới ngay tại con phố, khu chung cư, tập thể cũ – nơi bản thân và gia đình từng sinh sống. Nhìn chung 2 phong cách kỷ yếu này khá tương đồng, không có quá nhiều sự khác biệt. Cả 2 concept kỷ yếu này đều hướng đến những màu sắc, phụ kiện, trang phục mang tính chất cổ điển. Nếu như phong cách vintage là những trang phục cũ từ xưa còn để lại thì phong cách retro là những bộ trang phục được làm mới lại theo phong cách thời xưa.

Váy Cưới Màu Vàng Vai Nữ Hoàng Đi Bàn

Cô dâu và chú rể sẽ đứng tựa đầu vào nhau và nhẹ trao chiếc hôn nhẹ nhàng, thể hiện tình cảm say đắm của cả hai. Đây là phim trường cực hot và là địa điểm thu hút được đông đảo các cặp đôi tới trải nghiệm ở Hà Nội. Chú rể dắt tay cô dâu dịu dàng dưới bầu trời thu trong vắt. Đằng xa xa những ngôi nhà với kiến trúc cổ điển Châu Âu nổi bật trở thành khung cảnh tuyệt vời cho album ảnh cưới. Phố cổ Hội An là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới được khá nhiều cặp đôi lựa chọn. Đặc biệt nổi bật tại Hội An đó chính là những bức tường màu vàng.

  • Hơn nữa, khi chụp hình tại các không gian quen thuộc, cô dâu chú rể thường có xu hướng thoải mái, vui vẻ để tự tin tạo dáng và có biểu cảm thu hút hơn.
  • Tuy nhiên, album ảnh cưới này vẫn khiến các cặp đôi yêu thích bởi sự tự nhiên và độ lãng mạn mang lại trong những bức ảnh cưới.
  • Chiếc mũ tai thỏ xinh xắn, đáng yêu và có phần tinh nghịch thể hiện nét cá tính của cặp đôi.
  • Chỉ cần bạn có chút lãng mạn, ánh nhìn hút hồn, thì đã làm nên thành công cho bộ ảnh.

Ảnh cưới phong cách vintage cũng là một điều rất đáng quan tâm. Với từng góc nhỏ từ bức tường, giàn hoa giấy, đèn lồng, … toàn bộ đều tạo nên vẻ đẹp cổ xưa, lãng mạn chậm rãi và dịu dàng êm ả thường thấy của khoảng trống phố cổ Hội An. Đặc biệt, nước ảnh tone nâu, vàng điển hình nổi bật cũng là nguyên do mà khu vực này rất lôi cuốn với hai bạn trẻ chụp ảnh cưới phong cách vintage – retro . Cùng tham khảo một số trang phục dành cho concept chụp ảnh vintage vô cùng nổi bật, độc đáo và ấn tượng của các cặp đôi nhé!

Tự Lên Ý Tưởng Chụp Ảnh Cưới, Tại Sao Không Nhỉ?

Với những dịp kỷ niệm lớn như kỷ niệm 30 năm ngày cưới, việc chụp ảnh càng là cần thiết. Hơn nữa, bạn cần tìm những studio uy tín với đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Cần dành nhiều thời gian để xác định ý tưởng chụp ảnh kỷ niệm ngày cưới cho phù hợp. Đây có lẽ rằng là concept chụpảnh cưới độc và lạ nhất dành cho những cặp đôi yêu quý sự phá cách và có phần tinh nghịch.

concept chụp ảnh cưới vintage

>