concept chụp ảnh gia đình tết

Hiện nay có cả các mẫu áo dài dành cho các bé nhỏ vài tháng nên bạn có thể yên tâm vì sẽ tìm được trang phục chụp ảnh này một cách dễ dàng. Nếu cả gia đình muốn bức ảnh đầy sắc xanh, bối cảnh mới lạ, mở rộng thì chủ đề thiên nhiên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Đó có thể là du du lịch nghỉ dưỡng, resort hoặc đơn giản là khu vườn thân yêu của gia đình. Với concept này, gia đình bạn có thể lựa chọn trang phục thoải mái hơn, nhưng đừng quên phải có sự ăn ý giữa các thành viên. Với 6 concept chụp ảnh gia đình độc đáo được liệt kê trong bài viết này sẽ hỗ trợ đắc lực cho buổi chụp hình diễn ra suôn sẻ, đầy phong cách riêng. Đôí với những gia đình bận rộn và không có điều kiện để di chuyển nhiều nhưng vẫn muốn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người thân yêu có thể lựa chọn chụp ảnh gia đình tại nhà.

concept chụp ảnh gia đình tết

Ưu điểm của việc chụp tại studio la rất thích hợp với những gia đình có người lớn tuổi, khi chụp hình trong studio sẽ không phải di chuyển nhiều, có thể tiết kiệm được thời gian và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Lavender có rất nhiều góc chụp xây dựng với nhiều bối cảnh khác nhau, đảm bảo sẽ tạo ra một tác phẩm đẹp cho gia đình có nhu cầu sử dụng dịch vụ chụp hình tại Studio. Như đã nói ở phần đầu tiên, tức là phần lên ý tưởng cho Concept chụp hình của bạn, phần này liên quan đến trang phục của các thành viên khi chụp hình gia đình. Màu quần áo trung tính cũng là một gợi ý không tồi cho sự lựa chọn trang phục của các bạn khi lên hình. Tết đến xuân về là dịp cả gia đình đoàn tụ, sum vầy bên nhau cùng nhau chào đón năm mới. Những ngày này là một trong những dịp được rất nhiều gia đình lựa chọn để chụp ảnh gia đình.

Concept Chụp Ảnh Gia Đình Tại Studio

Vì ngày Tết là dịp gia đình đoàn tụ nên chắc chắn các gia đình có nhu cầu đi chụp ảnh sẽ tăng cao. Việc đặt hẹn trước sẽ giúp bạn nắm được thời gian ảnh viện nghỉ Tết âm lịch để chủ động sắp xếp và cũng tránh tình trạng không có ekip chụp vì studio quá đông khách hẹn. Vậy nên bạn hãy đặt lịch hẹn càng sớm càng tốt với ảnh viện để chọn khung giờ chụp như ý và đảm bảo có ekip phục vụ nhé. Cùng ngắm một vài phong thái chụp hình trong studio để lựa chọn cho mình cách tạo dáng thích hợp nhé.

  • Vì nếu ý tưởng bay bổng quá đến lúc chụp không diễn được bạn sẽ rất dễ bị khớp và cảm thấy giảm mất hào hứng .
  • Với concept này, gia đình bạn có thể lựa chọn địa điểm yêu thích nhất tại quê hương để lên ý tưởng cho buổi chụp hình thêm hoàn hảo.
  • Nhiều người vẫn chọn dáng chụp hình ngồi viết thư pháp, để lưu giữ những truyền thống tốt đẹp này.

Nếu gia đình bạn là gia đình đông người, có cả người lớn tuổi thì nên cân nhắc các trang phục sau đây. Thứ nhất có thể chọn trang phục truyền thống như áo dài, áo dài nam kèm khăn xếp. Áo dài là một trong những trang phục truyền thống đậm nét nhân văn nên sử dụng cho gia đình có người lớn tuổi rất phù hợp.

Bí Kíp Để Chụp Ảnh Gia Đình Ngày Tết Siêu Lung Linh

Đến với Chupanh.vn, chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp ảnh gia đình tết, giúp ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cả nhà. Đây là một trong những concept được lựa chọn nhiều nhất trong những năm gần đây, không chỉ đảm bảo tiêu chí đẹp mà còn lạ và đầy phong cách. Ở biển, gia đình bạn có thể thực hiện bộ ảnh trên bờ biển hoặc cũng có thể ở ngoài biển với thuyền và ca-nô theo phong cách hiện đại. Trong khi đó nếu chọn bối cảnh trên núi, bức ảnh sẽ thiên về trải nghiệm đề cao thần thái tự nhiên của từng thành viên.

concept chụp ảnh gia đình tết

Mặt khác chụp trong studio có thể khống chế được ánh sáng, khâu trang điểm nên sẽ mang lại cho bạn một bộ ảnh chỉn chu và đẹp nhất. Đối với những tư thế không quá khó bạn chỉ cần thả lỏng cơ thể để có được những bức ảnh sống động và tự nhiên nhất. Tết nguyên đán là dịp mà trẻ em không phải đến trường và được nghỉ ở nhà ăn tết cùng ông bà bố mẹ. Chính vì thế, bố mẹ vừa phải trông chừng bé, vừa phải bận rộn chu…

Review 5 App Đóng Khung Ảnh Được Nhiều Người Sử Dụng

Nếu bạn thích một chút cách tân và mới lạ cho bộ ảnh thì có thể cân nhắc cosplay lại các bức hình cũ của gia đình. Cùng một tư thế và cách tạo dáng khi chụp ảnh nhưng khi so 2 bức ảnh 1 cổ xưa một hiện đại sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên thú vị vì sự thay đổi của các thành viên trong gia đình theo năm tháng đó. Vì đại gia đình có nhiều lứa tuổi khác nhau nên trong quá trình chụp ảnh quan trọng nhất là phải chọn trang phục sao cho phù hợp với độ tuổi của tất cả mọi thành viên. Hơn thế nữa trang phục còn phải có được sự đồng nhất để thể hiện sự kết nối của gia đình bạn. Tại Việt Nam, hình ảnh những chiếc áo dài mùa xuân chính là điểm đặc trưng không thể thiếu. Với những sắc hoa rực rỡ, hòa cùng với tà áo dài thanh lịch, duyên dáng tạo ra những bộ ảnh tươi đẹp trong mùa tết năm nay.

  • Hương sắc ngày tết kết hợp với những bộ trang phục áo dài truyền thống chính là một dịp thuận lợi để tạo nên các bức ảnh Retro mang phong cách cổ điển.
  • Thì bạn cũng cần chú ý đến trang phục và cách trang điểm sao cho phù hợp.
  • Tuy nhiên, để làm mờ khung và nổi bật hơn trong hình, các bạn nên chỉnh sửa từ kiểu tóc đến gương mặt nhé.
  • Một số lưu ý khi tạo dáng chụp ảnh gia đìnhdưới đây có thể giúp bức ảnh gia đình hoàn hảo hơn.

Bởi concept tết thường có màu sắc đa dạng như đỏ, vàng, xanh dương và các màu tươi sáng đi kèm các dụng cụ hỗ trợ đơn giản và gần gũi như hoa đào, hoa mai, bao lì xì,.. Chụp ảnh gia đình không giống với việc chụp ảnh tự sướng hay bất kì một bức ảnh chụp nào khác. Nó chính là cách để các thành viên trong gia đình trở nên gắn bó với nhau hơn và thấu hiểu nhau hơn. Đối với các pose ảnh theo kiểu truyền thống chỉ đơn giản với các dáng đứng hoặc ngồi thì vô cùng đơn giản. Tuy nhiên bạn nên lưu ý nhắc các thành viên thả lỏng khi tạo dáng bởi dù đứng hay ngồi nhưng nếu căng thẳng cũng sẽ tạo ra những tư thế cứng nhắc, không đẹp và tự nhiên.

Concept Chụp Ảnh Lookbook Đẹp Cho Sản Phẩm Của Bạn

Các chị em cũng đặc biệt ưa thích mua mỹ phẩm trong dịp tết nhằm tận dụng thời gian rảnh để chăm sóc bản thân và nâng cao sắc vóc để tự tin hơn khi ăn tết. Mặt khác thời gian chụp ảnh cũng chính là lúc kết hợp nghỉ ngơi và thư giãn, đặc biệt là đối với các gia đình có thể chụp ảnh ngoại cảnh hoặc kết hợp đi du lịch kèm chụp ảnh. Mọi người thường quan niệm màu đỏ mang lại sự may mắn, trong khi màu xám hay đen kéo theo điều xui xẻo. Những sắc màu sáng sủa như vàng, xanh hay trắng cũng khiến mọi điều xung quanh tươi sáng, ấm áp hơn. Do đó, hãy chụp ảnh những sản phẩm với thiết kế, bao bì có màu sắc nổi bật.

concept chụp ảnh gia đình tết

Tết Nguyên Đán xưa là dịp để người nông dân bày tỏ lòng thành kính đến các vị thần linh như thần Đất, thần Mưa, thần Sấm, thần Nước, thần Mặt trời,… Tết Nguyên Đán (còn gọi là Tết Cả, Tết ta, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền hay đơn giản là Tết) là dịp lễ đầu năm Âm lịch quan trọng và có ý nghĩa nhất ở Việt Nam. Phong cách ‘cô ba Sài Gòn’ mặc dù là hottrend từ năm 2020 nhưng bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng trong Tết Nguyên đán 2022.

Xem Ngay Chụp Ảnh Dã Ngoại Nên Mặc Đồ Gì Là Đẹp Nhất?

Nếu đầu tư hơn nữa cho bộ ảnh tết, bạn có thể đưa cả gia đình đi chụp ảnh ngoại cảnh kết hợp với du lịch ngắn ngày. Hãy cùng ngắm một vài concept chụp ảnh gia đình để lựa chọn cho mình concept phù hợp nhé. Phim trường Rosa có 3 tầng với tổng diện tích lên đến hơn 1.200m có cả cảnh trong nhà và ngoài trời hiện là phim trường chuyên chụp ảnh gia đình lớn nhất và duy nhất tại Hà Nội.

concept chụp ảnh gia đình tết

Hoặc bạn có thể cùng gia đình thử những tư thế “khó nhằn” hơn như cùng nhau kết thành hình trái tim hoặc những chữ cái theo tên của các thành viên. Hoặc có thể lựa chọn các tư thế cùng khoanh tay trước ngực và cười tươi, quàng tay qua vai để thể hiện tình cảm thân thiết. Vòng xoáy cuộc sống hiện đại khiến mọi người càng trân trọng những thói quen, phong tục lâu đời giữ gìn suốt bao năm. Khoảnh khắc cùng nhau đón giao thừa, xông đất hay chúc tết, lì xì là hoạt động mà chỉ khi Tết đến mới có dịp thực hiện.

>