concept chụp ảnh mẹ và bé trai

Chụp sen chỉ là một gợi ý tiêu biểu cho phong cách chụp ảnh thiên nhiên. Con yêu trong bộ đồ bà ba chân phương, bình dị nhất, mẹ có thể lựa chọn cả các công viên hoa, thảo nguyên hoa theo mùa để cùng con ghi lại những khoảnh khắc xinh tươi, hồn nhiên và đáng yêu. Những từ có ý nghĩa, tên em bé hoặc có thể bạn có thể thêm hình ảnh siêu âm. Đó là một cách dễ thương để tiết lộ với gia đình và bạn bè rằng một em bé sắp chào đời. Khi chụp ảnh cho bé trai thì chắc chắn mẹ không nên bỏ qua phong cách chụp thể hiện sự nam tính và lịch lãm của bé rồi đúng không? Để tạo dựng cho bé phong cách này khi chụp ảnh thì mẹ hãy biến bé cưng của mình thành một người “đàn ông” lịch lãm trong những bộ vest nhỏ xinh nhưng lại rất nam tính.

concept chụp ảnh mẹ và bé trai

Thậm chí, việc chụp hình trong không gian đầy hoa có thể khiến bé trai cảm thấy khó chịu. Để cho bức hình trở nên sinh động, không bị gò bó, mẹ có thể áp dụng kiểu tạo dáng bước đi tự tin thông qua các chuyển động của cơ thể. Với cách chụp này, bé trai trông sẽ trưởng thành và chín chắn hơn rất nhiều.

Chuỗi Cửa Hàng Mẹ Và Bé

Chụp ảnh cho bé theo concept xứ sở thiên thầnConcept gia đình. Mimosa Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, khi chụp ảnh tại phim trường, bạn có thể nhờ đội ngũ ekip setup bối ảnh theo sở thích của mình để tạo dấu ấn riêng khác biệt trong từng bức ảnh.

concept chụp ảnh mẹ và bé trai

Ý tưởng chụp ảnh cho bé gái 1 tuổi nô đùa trên bãi có dài trong chiếc váy tím công chúa bồng bềnh. Trong khung cảnh ruộng đồng xanh mượt bao la, sắc tím của một “thiên thần nhỏ” xuất hiện như bừng sáng cả khung hình. Chụp ảnh bầu đang là xu hướng được rất nhiều chị em ưa thích lựa chọn để giữ lại kỉ niệm giai đoạn mang thai. Hiện nay, có rất nhiều studio chụp ảnh với rất nhiều concept chụp ảnh bầu độc đáo, hãy cùng Suri khám phá nhé.

Cực Đáng Yêu Loạt Ảnh Bay Không Hề Photoshop Của Bà Mẹ Bên 2 Con Kháu Khỉnh

Nhưng khi áp dụng vào các ngành nghề khác nhau thì nó lại mang theo một ý nghĩa khác phù hợp với tính chất nghành nghề đó. Đôi lúc bạn đừng ngại sợ làm bé ướt, hãy để bé hòa mình vào giữa trời mưa, bạn sẽ có được những bức ảnh thú vị, đầy cảm xúc. Bạn có tin không, chỉ với một chiếc điện thoại Smartphone là bạn có thể tự mình tạo ra được những bức ảnh sống… Bé có được sự hứng thú khi được xem những pha trò của những hoạt náo viên bên cạnh của mình. Chính sự khơi gợi đó giúp bé nở nụ cười tươi hết cỡ luôn đấy. Từ 2013 đến nay liên tiếp được trao Cup và bằng chứng nhận “Top 1 những Doanh nghiệp có chất lượng sản phẩm dịch vụ tốt nhất toàn quốc” do người tiêu dùng và Báo người tiêu dùng bình chọn.

concept chụp ảnh mẹ và bé trai

Với concept chụp này sẽ thể hiện sự háo hức chờ đón người em của mình sắp chào đời ra. Mẹ và con hãy cùng nhau chơi đùa, hãy khuyến khích bé tưởng tượng, nhảy múa và ca hát hoặc làm bất kỳ bé thích sau đó sẵn sàng bắt khoảnh khắc đó vào bức ảnh. Nếu trẻ đang vui chơi hãy chớp ngay thời cơ lưu lại những bức hình vì những bức ảnh này sẽ làm lộ sự ngọt ngào và niềm vui. Đây là concept rất đơn giản nhưng lại thể hiện được tình yêu của bạn với em bé.

Bộ Ảnh Cỏ Lau

Hơn nữa, dù đây là ý tưởng được hầu hết mái ấm gia đình có bé trai lựa chọn nhưng nó cũng nằm trong top những ý tưởng chụp ảnh hay cho bé gái 1 tuổi. Khi chụp ảnh cho bé trai thì chắc chắn mẹ không nên bỏ qua phong cách chụp thể hiện sự nam tính và lịch lãm của con rồi đúng không? Để tạo dựng cho con phong cách này khi chụp ảnh thì mẹ hãy biến bé cưng của mình thành một người “đàn ông” lịch lãm trong những bộ vest nhỏ xinh nhưng lại rất nam tính. Bên cạnh đó, về việc lựa chọn màu sắc cho phông nền thì mẹ cũng nên lựa chọn những màu lạnh và trầm thôi nhé. Bởi vì như vậy mới tạo ra sự kết nối giữa bộ trang phục của bé với khung cảnh được. Đồng thời, một khung cảnh trầm sắc lạnh thì mới tôn lên được vẻ “nam tính” và mạnh mẽ cho con đấy các mẹ.

concept chụp ảnh mẹ và bé trai

Mỗi dịp con về quê, từ khung cảnh đến không khí đều vô cùng phù hợp với trang phục bà ba. Tại làng quê thanh bình, các hoạt động vui chơi của con như thả diều, chơi bi, hay đơn giản là nô đùa cùng các anh chị trên bãi cỏ, bãi đất trống… Vậy trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một vài ý tưởng hay, đẹp và độc đáo, bố mẹ hãy tham khảo thêm nhé.

Bài Hát Thiếu Nhi Vui Nhộn Nhất Bé Nào Cũng Thích

Nếu bé nhà bạn còn nhỏ hơn, đặc biệt là bé sơ sinh, hãy tham khảo thêm những Concept và những bộ ảnh chụp mẹ và bé cực ấn tượng mà Sankid Studio đã từng thực hiện dưới đây. Tư thế này bộc lộ sự ấm cúng và yêu thương tròn đầy mà mẹ dành cho bé. Đồng thời, bức ảnh sẽ bộc lộ được tình yêu thương dạt dào của người mẹ mà mẹ cũng không cần quá cực khổ trong việc tạo dáng . Đây là ý tưởng cho thấy sự phối hợp ăn ý của mẹ và bé, cùng mặc những bộ váy giống nhau những phụ kiện giống nhau.

  • Hay nói cách khác, dù là còn rất nhỏ nhưng bé cũng đã là điểm tựa tinh thần vững chắc cho mẹ.
  • Với Concept chụp ảnh trẻ em này bạn thỏa sức sáng tạo cùng thiên nhiên.
  • Ngoài ra, để tăng thêm độ “cool” cho bé thì mẹ hãy cho con đội một chiếc mũ len hoặc nón kết nhé, chắc chắn là bé yêu của bạn sẽ trở nên cực ngầu và “bụi” trong những tấm ảnh đấy.
  • Bạn chỉ cần lựa chọn trang phục phù hợp nhất cho bé theo concept mà gia đình đã lên ý tưởng trước.
  • Tuy gọi bộ Hàn Quốc nhưng cũng pha nét hiện đại – phương tây nhé cả nhà.

Khi chụp ảnh cho các bé 1 tuổi tinh nghịch và đáng yêu đừng bỏ qua sự đôi mắt tuyệt vời của bé. Ánh nhìn trong trẻo, tinh khôi và dễ thương chính là điểm nhấn tuyệt vời cho khung hình. Vào một khoảnh khắc nào đó, bé sẽ nô đùa và nở nụ cười thật tươi. Hãy để bé thoải mái lựa chọn những tư thế, hình ảnh nào để bế được “là chính mình” nhất.

Tham Khảo 10 Đạo Cụ Chụp Ảnh Newborn Cực Hot Không Thể Thiếu Cho Bé

Chỉ cần một brackground đơn giản thôi là bạn sẽ có những tấm hình đẹp. Mẹ buộc dây ngang bụng để tạo thành chiếc nơ xinh xắn thể hiện em bé trong bụng chính là món quà vô giá mà mẹ được nhận từ sự thăng hoa của tình yêu. Trẻ em thường lớn rất nhanh và thay đổi theo từng ngày nên việc làm album ảnh cho bé để kỉ niệm từng giai đoạn được rất nhiều bố mẹ quan tâm.

Bên cạnh đó, cần quan tâm tới yếu tố chất liệu của trang phục, tránh chọn chiếc váy có đính quá nhiều kim tuyến gây khó chịu cho da của bé. Sự vừa vặn, thoải mái chính là yếu tố quyết định tới cả buổi chụp hình. Màu sắc nên chọn những màu trắng, hồng đáng yêu, tinh khôi nhất; tránh sử dụng màu sắc quá lòe loẹt.

Concept Tết

Hoặc có thể cho bé đội một vòng hoa thật xinh xắn và tạo dáng bên thảm bông gòn trắng muốt. Bé có thể chụp ngoại cảnh với concept dã ngoại nhẹ nhàng và tự nhiên. Để kỷ niệm 1 năm tuổi thì phông nền với bánh sinh nhật, quà và các phụ kiện trang trí vừa đơn giản lại rất phù hợp.

>