concept chụp ảnh mùa thu

Hãy cùng nhau tạo nên một bộ ảnh cưới lãng mạn, dịu dàng trên thảm cỏ lau trải dài bạt ngàn vào một buổi chiều thu. Điều đặc biệt ở đây, cỏ lau này không phải mang màu xanh thông thường mà đó là sắc hồng cực dịu dàng, lạ mắt. Concept theo phong cách Hàn Quốc này được thực hiện trong nhà. Cô dâu ngồi trên văng ghế gỗ được chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ.

Mùa hè bắt đầu bằng cơn mưa cuối của mùa xuân và kết thúc bằng cơn mưa đầu mùa thu… Dưới đây là một số gợi ý để có được bức ảnh thu như ý theo trang web về nhiếp ảnh Digital-photography. Tất cả thông tin người dùng được bảo mật theo quy định của pháp luật Việt Nam. Khi bạn đăng nhập, bạn đồng ý với Các điều khoản sử dụng và Thoả thuận về cung cấp và sử dụng Mạng Xã Hội. Đặt máy ảnh của bạn lên chân máy hướng máy thẳng xuống, Sử dụng chế độ live view và lấy nét bằng tay, phóng to ở chế độ xem 5x hoặc 10x và xoắn vòng lấy nét cho đến khi bạn đạt được tiêu điểm tối ưu. Phố lồng đèn Kim Mã và Lương Nhữ Học là điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn và Hà Nội.

Chụp Ảnh Tại Nhà Với Bầu Trời

Concept này hướng tới sự tươi tắn, năng động và có phần tinh nghịch của những đôi bạn trẻ . Chỉ còn 2 tuần nữa là đến Tết Trung thu và đây chính là thời điểm vàng để thực hiện bộ ảnh Trung thu cho riêng mình. Đừng quên lưu ý đến 10 bí quyết chụp ảnh siêu chất trong bài viết phía trên nhé.

  • Những đám mây vần vũ chứa đầy nước của những cơn mưa mùa hạ đã nhường chỗ cho những mảng mây xốp trắng như bông thảnh thơi trôi giữa bầu trời xanh thẳm.
  • Đi picnic thì không thể thiếu tấm thảm để trải và bày biện những món đồ dễ thương phải không nè.
  • Cô dâu ngồi trên văng ghế gỗ được chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ.
  • Khoác cho bé một chiếc áo của người nông dân và cùng cầm máy ảnh lên, xuống ruộng nào.

Với màu sắc lãng mạn, hoài cổ cũng sẽ là lựa chọn thú vị để tạo điểm nhấn cho album cưới mùa thu của cặp đôi. – Nhờ tư vấn địa điểm chụp ảnh cưới ở các studio để có những khung ảnh cưới đẹp nhất. Sương mù ở bầu khí quyển nhiều nhất xung quanh mặt trời mọc, sớm bắt đầu bay hơi và phân tán.

#8 Concept Nắm Tay Nhau Đi Khắp Thế Gian

Một bức ảnh không cần thiết phải quá nhiều phụ kiện set up cầu kì, chỉ cần chụp với phông trơn theo tone màu yêu thích của bé, của mẹ, đã có thể tạo cho bé 1 bộ ảnh vô cùng hiện đại và thời trang. Để khiến bé thêm nổi bật, bố mẹ cần chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về trang phục cho bé. Với các bé từ 3 đến 5 tháng tuổi, đa phần các con có nhiều bước phát triển vượt trội hơn, thích khám phá thế giới xung quanh. Chụp ảnh concept nàng thơ trong phòng, ngay tại nhà bạn cũng có thể setup một góc nhỏ để có một bộ ảnh nàng thơ so deep cực phẩm. Chỉ cần một tấm vải làm background kèm thêm một bông hoa thật tươi và nở rộ. Khác với concept sexy táo bạo thì concept nàng thơ sexy sẽ phù hợp với mọi bạn nữ dù ở bất kì độ tuổi nào.

concept chụp ảnh mùa thu

Concept này thể hiện sự sang trọng và hiện đại, là một trong những ý tưởng các bạn có thể cân nhắc. Bạn có thể thuê một phim trường, chuẩn bị những bộ đậm dạ hội rực rỡ, những bộ vest sang trọng để sẵn sàng trở thành những vương tôn quý tộc tuyệt đẹp. Bộ kỷ yếu concept đồ Bà Ba mang phong cách gần gũi, dân dã, bình dị nhưng không kém phần độc đáo và thú vị.

Tên Đầy Đủ Của Các Thành Viên Blackpink

Concept này phù hợp để thực hiện vào buổi tối đặc biệt là tại những địa điểm có không gian rộng như nhà gỗ, khu cắm trại,…. Ý tưởng chụp ảnh cưới 4 mùa này sẽ giúp cặp đôi có thể chọn được không gian và trang phục sao cho phù hợp nhất. Biển luôn là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới. Tại đây, các cặp đôi trẻ thường mặc trang phục bằng voan màu trắng nhẹ nhàng, tung bay trong gió. Cặp đôi hiện lên qua ống kính của thợ chụp ảnh vô cùng chân thực, giản dị và đơn giản và đáng yêu. Concept chụp ảnh cưới này cũng gửi gắm vào đó niềm tin rằng dẫu có khó khăn vất vả khó khăn vất vả tới đâu.

Để mãi về sau mỗi khi nhìn lại, bạn đều hoàn toàn có thể nở một nụ cười thật tươi về những hình ảnh ấy . Với tổng thể các không gian từ WC, phòng khách, bếp, phòng ngủ, phòng đọc sách, chơi nhạc đến khu vườn rộng lớn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho những khung ảnh thơ mộng của mình. Đến với Cỏ House bạn có thể đặt chỉ một khung cảnh hoặc tận dụng toàn bộ các khu để quay phim hoặc chụp với nhiều concept khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ “vi diệu” cho từng thước ảnh. Dù là lấy bối cảnh chuyến tàu cũ hay chiếc xe đạp cổ, Hà Nội đều hiện lên với vẻ đẹp độc đáo, thu hút và có chút gì đó đầy bí ẩn.

Simple Concept & Studio

Những đám mây vần vũ chứa đầy nước của những cơn mưa mùa hạ đã nhường chỗ cho những mảng mây xốp trắng như bông thảnh thơi trôi giữa bầu trời xanh thẳm. Trong gió, chẳng còn đâu những vị oi nồng khó chịu, mà chỉ thấy một không gian mát mẻ tràn ngập khắp chốn muôn nơi. Lên ngay sân thượng nhà bạn hay chọn một góc sân ít cây xanh nhé, chỉ nhìn thấy bầu trời xanh thật xanh. Đặc biệt đừng quên nắng càng nhiều thì ảnh sẽ càng lung linh nhé. Đừng quên cánh cửa tủ lạnh bạn hãy trang trí thật nhiều thực phẩm rau củ để bức hình thêm xinh xẻo và sinh động nhé.

concept chụp ảnh mùa thu

Concept này từng hút hồn rất nhiều giới trẻ bởi phong cách vintage. Những gam màu hòa quyện với nhau như chạm đến một tương lai đa sắc, đầy nhiệt quyết của tuổi trẻ. Khung cảnh bên bức hình bao gồm ghế, gương và đàn dương cầm nhỏ.

Hình Bóng Động Vật Hoang Dã

Bằng cách này, bạn có thể tinh chỉnh cấu trúc cho đến khi nó bật lên. Khẩu độ thu hẹp đảm bảo toàn cảnh của bạn đang ở chế độ lấy nét, hoặc thử độ sâu nông sâu sao cho chủ thể chính cảnh của bạn ở trong tiêu điểm, điều này đặc biệt hiệu quả khi chụp ảnh thực phẩm. Điều kiện lý tưởng là một ngày không có gió, vì vậy bề mặt của nước phẳng phản chiếu như gương.

concept chụp ảnh mùa thu

ATIN Studio là dịch vụ chụp ảnh lookbook tại TPHCM với giá cả cạnh tranh hàng đầu. Mặc dù sở hữu nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, ATIN Studio vẫn tối ưu chi phí chụp ảnh cho mọi khách hàng. Cô dâu chú rể nắm tay nhau đi bước tới cuối con đường trong không gian sắc cỏ hồng ấn tượng. Các cặp đôi có thể tới Đà Lạt vào mùa thu để có được cho mình bức hình cưới trên đồi cỏ hồng lạ mắt này.

>