concept chụp ảnh đồ uống

Một trong những cách chụp ảnh tại quán cafe đẹp nhất mà bạn đừng quên đó chính là các trào lưu, phong cách cũng như các cách tạo dáng, các góc chụp để có được một phong cách đẹp và độc đáo nhất. Khi món ăn chế biến thì hãy hấp, luộc hoặc xào chúng nhanh không được kỹ quá để giữ được màu sắc tự nhiên của món ăn và cho ra bức ảnh sản phẩm đẹp nhất. Để có được bức ảnh món s8n đẹp cách tốt nhất là bạn hãy để những nguyên liệu tươi để sử dụng một cách tốt nhất. Chụp ảnh góc nghiêng cũng được xem là một trong những phong cách chụp được nhiều bạn trẻ yêu thích và bạn hoàn toàn có thể áp dụng chúng trong trường hợp chụp ảnh tại quán cafe vào một ngày đầy nắng. Chụp ảnh đồ ăn, đồ uống nói chung rất đa dạng và phong phú, mỗi đề tài sẽ có những loại Phông nền, phụ kiện chụp ảnh khác nhau, khách hãy chọn đúng đề tài phù hợp với sản phẩm cần chụp nhé.

  • Dù chỉ là vài câu chào hỏi barista cũng tốt hơn việc chỉ order cho xong rồi về chỗ.
  • Tôi là Hồng Hạnh từng là cựu sinh viên chuyên ngành ảnh báo chí, tôi đến với nhiếp ảnh như một sự tình cờ.
  • Bạn hoàn toàn có thể chụp ngược sáng, trừ khi đó là ý đồ nghệ thuật của bạn.

Chính vì vậy hãy cùng Liam Food Photography khám phá và tìm hiểu những mẹo chụp ảnh đồ uống dễ dàng hơn qua bài viết dưới đây. Một trong những phong cách tạo dáng chụp ảnh độc đáo và ấn tượng nhất mà các bạn nam cũng có thể áp dụng khi chụp tại quán cafe chính là tạo dáng cùng với đồ uống. Ánh sáng tự nhiên là ánh sáng tốt nhất khi bạn muốn chụp ảnh đồ uống.

Concept Chụp Ảnh Cưới Hàn Quốc

Một số cách thông minh và tinh tế có thể kể tới góc nghiêng, hoặc khéo léo căn góc để cốc cafe hoặc phụ kiện che một phần sẽ trông ổn hơn rất nhiều đó. Để tránh không khí gượng gạo do cách tạo dáng hoặc thể hiện cảm xúc còn vụng về, hãy thử chụp sao cho một phần khuôn mặt của mình được che đi. Khác với các nội thất thường thấy bên trong quán cafe, quầy pha chế là nơi có ngoại hình ấn tượng hơn hẳn. Thậm chí, đây có thể coi là dấu ấn đặc trưng của từng quán để ghi điểm trong mắt khách hàng.

Chụp ảnh quảng cáo sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ đến hình ảnh thương hiệu thông qua mỗi bộ hình sản phẩm. Hiện nay có đến 83% thông tin được truyền đến não thông qua thị giác. Hình ảnh quảng cáo thực phẩm đồ uống ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn nếu hình ảnh đánh đúng vào thị hiếu thị khác của người tiêu dùng. Cũng giống như cách chụp ảnh tại quán cafe dành cho nữ, các bạn nam cũng hoàn toàn có thể sử dụng phong cách chụp ảnh độc đáo này để có được bức ảnh sodeep thần sầu nhất.

Cách Chụp Ảnh Tại Quán Cafe Độc Đáo Với Việc Tận Dụng Các Cửa Sổ Ở Quán

Để bức ảnh chụp tại quán cafe đỡ bị nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể tạo dáng cùng với cốc nước hay chiếc điện thoại cầm tay. Bạn có thể vờ như chăm chú vào điện thoại hoặc không ngần ngại nhìn thẳng vào ống kính để tạo dáng. Đây là cách chụp ảnh tại quán cafe cực kỳ thích hợp dành cho các bạn nữ, đặc biệt vào những ngày mưa hoặc thời tiết mùa đông. Sau khi đã lựa chọn được địa điểm, bạn có thể lựa chọn cho mình những trang phục để có thể dễ dàng sống ảo cùng với quán cafe đã chọn sao cho phù hợp và đẹp nhất. Nếu muốn tìm một quán cafe mặt tiền cực thoáng, view đẹp và nhiều ánh sáng tự nhiên, PingPong Cafe tại Tây Hồ sẽ là lựa chọn xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin đó.

Ngoài ra, đừng tỏ ra mình đang “diễn” lộ liễu khi chụp ảnh ở quán cafe. Nếu chưa tự tin làm chủ bức ảnh, hãy liếc mắt nhìn sang hướng khác thay vì phía ống kính camera. Thậm chí, bạn có thể diện set quần áo ton-sur-ton hoàn toàn với quán, nhưng hãy thêm phụ kiện khác màu như túi/mũ để không quá “chìm” vào không gian xung quanh. Hình ảnh đẹp, có cảm xúc sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chụp Ảnh Món Ăn, Đồ Uống, Thiết Kế Menu

Nếu không kịp chuẩn bị những quả cầu disco đặc trưng, bạn có thể sử dụng không gian tối với những ánh đèn màu để đắm mình vào bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng. MAKI Studio đến thời điểm này đã có 10 năm kinh nghiệm chụp ảnh thức uống với nhiều concept nghệ thuật hình ảnh khác nhau. Với đội ngũ làm việc có kinh nghiệm từ nhiếp ảnh gia , food stylist, art director, retoucher… sẽ tạo ra bộ ảnh thức uống của bạn nhìn hấp dẫn nhất để thu hút bao ánh nhìn của khách hàng. Không cần cầu kỳ, đây là một trong những tip chụp ảnh với nắng cơ bản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nhìn chung, cách tạo dáng cũng khá đơn giản, tương tự như khi chụp chân dung bình thường, chỉ cần đảm bảo mặt trời ở sau lưng người chụp, nắng chiếu trực tiếp lên chủ thể. Bạn có thể sáng tạo và kết hợp với 2 cách trên, cầm cốc cafe nhìn xa xăm ra bên ngoài, đọc sách/tạp chí bên thềm cửa sổ.

concept chụp ảnh đồ uống

Ống kính này sẽ giúp bạn trong nhiều buổi chụp hình các sản phẩm khác nhau. Ngay cả những món ăn đã được trình bày một cách đẹp mắt nhất nhưng khi bạn không biết chụp ảnh thức ăn thì nó cũng sẽ trông rất xấu. Ánh sáng sai có thể làm cho màu của cành rau sai hoặc không được tự nhiên. Hình ảnh mờ có thể là do tay bạn bị run hoặc cách cài đặt máy ảnh của bạn không đúng. Đèn Flash có thể làm cho bức ảnh của bạn mất hết nét và hình ảnh món ăn bị ám màu đen.

Diễn Cảnh Ghé Thăm Quán

Nếu bạn muốn cộng tác với chúng tôi để tạo nên những bộ ảnh tuyệt vời hơn thế. Mỗi sản phẩm, mỗi phân khúc khách hàng sẽ phải có một chiến lược chụp ảnh riêng. Sau đó đơn vị chụp ảnh mới có thể đưa ra các phương án chụp cho từng sản phẩm đồ uống.

concept chụp ảnh đồ uống

Trước cửa quán cafe cũng được xem là một trong những background vô cùng độc đáo và ấn tượng giúp các bạn nữ có thể sống ảo. Ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất để làm nên một bức ảnh đẹp, và chụp đồ uống trong quán cafe cũng không phải ngoại lệ. Vì vậy, các bạn nam biết cách diễn tả cảm xúc linh hoạt, tự nhiên hẳn sẽ không bao giờ gặp khó khăn trong vấn đề này. Ngoài ra, đừng quên ngắm trước phông nền xung quanh của quán để chọn một bộ outfit với màu sắc và phong cách phù hợp, không lạc quẻ. Những loại máy pha cafe, chai lọ đủ hình dáng bắt mắt sẽ tạo nên một background đẹp miễn chê, lại không cần mất công sắp xếp tỉ mỉ.

Chụp Ảnh Tập Thể Đẹp

Nếu background trong quán đẹp và nịnh mắt, bạn có thể chụp cốc cafe từ góc nghiêng thấp, nhìn được cảnh bài trí xung quanh. Đừng lo lắng, bởi mưa sẽ giúp khung cảnh bên cửa sổ trở nên “deep” hơn bao giờ hết. Cứ bình tĩnh đóng cửa sổ và tạo dáng, những vệt mưa chảy dài trên kính sẽ là gia vị giúp bạn nổi bật trên News Feed. Thời gian dự trữ đó là đủ để bạn tự mình khám phá mọi góc chụp trước khi sắp xếp, tạo dáng để cho ra những pô ảnh ưng ý rồi. Kể cả khi có khách đến sớm, số lượng sẽ không quá đáng kể để gây trở ngại hay khiến bạn chần chừ. Trừ những quán cafe được thiết kế rộng với nhiều góc check-in riêng, chắc chắn sẽ có lúc bạn rơi vào một trong số các trường hợp trên.

concept chụp ảnh đồ uống

>