concept chụp ảnh sản phẩm

Trong những năm trở lại đây, chụp ảnh cổ trang đang trở thành một trong những xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Với các nhân vật được yêu mến như Tiểu Phong, Tiểu Long Nữ, đều được các bạn trẻ tái hiện lại qua trang phục, sắc mặt và đạo cụ mang đậm nét cổ xưa. Bạn chỉ cần bày tỏ ý tưởng chụp ảnh mà mình muốn với các nhiếp ảnh gia là họ sẵn sàng setup và chụp theo cách mà bạn muốn. Chúng tôi khuyến khích khách hàng mang sản phẩm tới Studio (nếu có thể) nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất và giá thành tốt nhất cho Quý khách hàng. Chụp ảnh sản phẩm nền trắng được hiểu là chụp một bức ảnh sản phẩm với phông nền màu trắng, độ… Các góc chụp theo guidelines chuẩn, khách hàng dễ hình dung ra đây là sản phẩm gì.

  • Đơn giản hơn đặt miếng mica phía dưới sản phẩm, sử dụng ánh sáng để tăng cường sự phản chiếu.
  • Tùy theo các gói chụp khác nhau mà mức độ chỉnh sửa cũng khác nhau.
  • Với những ưu thế nổi bật và vượt trội của mình, Shining Media chính là một điểm đến giúp bạn có những bức hình hài lòng nhất.

Thị trường trực tuyến liên tục đòi hỏi sự đổi mới trong cách thức các sản phẩm đang được trình bày. Điều này được dẫn dắt bởi các thương hiệu lớn có nhiều nhân lực để liên tục tạo ra những concept chụp ảnh sản phẩm sáng tạo. Đây là một cách chụp khá phổ biến mà được rất nhiều người áp dụng. Thứ nhất, cách chụp này giúp khách hàng nhìn thấy được hầu hết các mặt của sản phẩm. Bạn chỉ cần kiếm một phông nền phù hợp rồi treo sản phẩm của mình lên và chụp.

Chụp Sản Phẩm Cáo Cấp

Nhiệt tình hỗ trợ tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác của hai bên với tinh thần nhiệt tình, tôn trọng và có lợi nhất cho khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn có background đẹp, bạn có thể tận dụng để ảnh thật tự nhiên, sống động. Ví dụ như bức tường màu, vườn cây, khung cửa khổ có view đẹp…. TiTi Decor xin chân thành cám ơn mọi ý kiến đóng góp và liên hệ của quý khách.

  • Cũng tốt thôi, mình phải có phong cách riêng thì người ta mới biết mình là ai đúng ko nào.
  • Khách hàng vui lòng chuẩn bị những đồ dùng cần thiết, sắp xếp sản phẩm cần chụp theo bố cục, concept đã thỏa thuận và thống nhất trước với Studio.
  • Concept này chính là bạn chụp sản phẩm và xóa làm mờ đi phông nền đằng sau hoặc trước đi.
  • Chân máy giúp máy ảnh vững hơn, hạn chế tối đa tình trạng gây rung lắc máy khi cầm máy.
  • Tuỳ theo sản phẩm bạn đang kinh doanh, bạn sẽ chọn concept sản phẩm phù hợp.

So với những phong cách chụp ảnh khác, chụp ảnh theo content này mang màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật. Chụp ảnh theo content Vintage phù hợp với các bộ ảnh cưới, ảnh kỷ yếu, hoặc ảnh kỷ niệm. Một ưu điểm hết sức nổi bật nữa ở Shining, chính là tốc độ bắt kịp xu hướng vô cùng nhanh chóng. Mỗi giai đoạn lại có những xu hướng chụp hình khác nhau và ở Shining luôn có sự vận động, thay đổi để bắt kịp các xu hướng mới nhất, cho ra đời những sản phẩm chuyên nghiệp nhất.

Concept Chụp Với Layout Có Setup Background Có Phối Các Phụ Kiện

Chỉ có như thế, hình ảnh quảng cáo mới thu hút và gây được ấn tượng giúp khách hàng quyết định ngắm nhìn lâu hơn. Nếu chụp đẹp, sản phẩm tốt và viết content hay, bạn có khả năng cao tác động đến việc chốt đơn. Bạn có thể chọn chụp ảnh quảng cáo trang sức theo concept tết với riêng lẻ từng sản phẩm để làm nổi bật có chủ đích sản phẩm chính.

concept chụp ảnh sản phẩm

Bạn có thể sử dụng kỹ thuật đồ họa để tạo sự phản chiếu từ sản phẩm. Đơn giản hơn đặt miếng mica phía dưới sản phẩm, sử dụng ánh sáng để tăng cường sự phản chiếu. Trước đây, mỹ phẩm thường được chụp quảng cáo bằng cách chụp bao bì đơn giản.

Chính Sách Giá Và Quy Trình Chụp

Đối với ảnh chụp sản phẩm thường theo quy tắc 1/3, khung ảnh được chia làm 9 phần bằng nhau với hai cặp đường thẳng ngang, dọc cắt khung hình với khoảng cách đều. Nếu sản phẩm được đặt ở giữa khung hình sẽ tăng độ tập trung nhưng lại giảm chiều sâu. Vì vậy, khi áp dụng “quy tắc tỷ lệ vàng 1/3”, đặt sản phẩm/chủ thể ở điểm giao giữa 4 đường thẳng, sẽ tạo ra một hình ảnh ấn tượng hơn, có chiều sâu hơn. Ngoài ra, bạn có thể sáng tạo từng bố cục khuôn hình ấn tượng, phù hợp với sản phẩm. Chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp không thể thiếu việc sắp xếp bố cục sao cho hài hòa nhất. Chỉ sử dụng tối đa 4 – 5 đạo cụ khác nhau trong một khuôn hình, tránh gây rối mắt, sản phẩm không nổi bật.

concept chụp ảnh sản phẩm

Nếu ánh sáng tự nhiên tốt, sản phẩm không quá phức tạp thì không cần dùng thêm ánh sáng. Tuy nhiên, nếu sản phẩm quá nhiều chi tiết nhỏ, phức tạp và ánh sáng mặt trời không đủ thì phải đánh sáng bổ sung dù dùng máy ảnh chuyên nghiệp. Chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp còn giúp khẳng định giá trị thương hiệu, hướng đến nhóm đối tượng cho phong cách riêng, khác biệt. Nếu bạn muốn phát triển thương hiệu của mình lâu dài thì không nên bỏ qua việc tạo dựng hình ảnh. Không chỉ trang sức hay mỹ phẩm, các món ăn, trà và bánh cũng trở nên thu hút hơn khi được chụp với concept tết. Bạn có thể tham khảo những bố cục chụp quảng cáo sản phẩm theo concept tết dưới đây để có cách setup phù hợp cho sản phẩm của riêng mình.

Hướng Dẫn 6 Bước Chụp Ảnh Sản Phẩm Chuyên Nghiệp

Kiếm tiền từ phương tiện này có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu hiệu quả đến người mua trong mỗi nền tảng này. Với Social Media bây giờ là một nơi tiếp thị hiệu quả, việc có hình ảnh tuyệt vời là rất quan trọng. Kiếm tiền từ phương tiện này có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu người mua một cách có hiệu quả trong từng nền tảng này. Những sản phẩm mà thường được áp dụng chính là quần áo, giày dép,… Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không áp dụng cách này nhỉ. Sau khi đã decor bố cục, bạn cần xác định góc chụp thích hợp.

concept chụp ảnh sản phẩm

Giá có thể thay đổi tùy theo mức độ khó, kiểu dáng phức tạp và độ chi tiết của từng sản phẩm. Các bạn chụp số lượng lớn hàng thường xuyên có giá tốt hơn hỗ trợ chụp test miễn phí 1 sản phẩm. Nhờ vào những ý tưởng và cách thức chụp ảnh sản phẩm bên trên mà bạn có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm thật đẹp trong từng concept mà bạn mong muốn. Nếu muốn biết thêm nhiều ý tưởng, hãy cùng tham khảo những bộ ảnh sản phẩm mà MAKI Studio đã thực hiện tại đây. Mỗi sản phẩm đều cần làm nổi bật lên từng chi tiết nên nếu được bạn hãy chụp ảnh sản phẩm cận cảnh để khách hàng dễ dàng hình dung và quyết định mua hàng nhanh chóng. Một sự phản chiếu có thể thêm chiều sâu vào một bức ảnh đơn giản và tĩnh.

Một Số Concept Chụp Ảnh Sản Phẩm Tại Titi Decor

Và để làm được điều này không gì khác đó chính là việc chụp ảnh sản phẩm theo Concept. Treo sản phẩm lộn ngược, nghiêng, hoặc với một nền đơn sắc của bức tường nào đó. Bạn treo chúng với sợi dây có thể làm cho bức ảnh của bạn đẹp hoặc tệ hại. Concept này chính là bạn chụp sản phẩm và xóa làm mờ đi phông nền đằng sau hoặc trước đi.

>