concept chụp ảnh tết

Sự phối hợp hoàn hảo về màu sắc và tạo điểm chung đồng nhất cho nhóm bạn, hẳn là sẽ rất nổi bật trong từng khung hình và dễ dàng để tạo những dáng hình sống ảo cực đẹp đấy. Đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, yêu nghề và đặc biệt là rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh em bé tại Nha Trang, chụp ảnh gia đình. Ở Xoài Baby chúng tôi luôn tạo ra những xu hướng mới nhất, để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mỗi concept được tạo ra một cách riêng biệt với chủ đề vừa gần gũi vừa mới lạ.

concept chụp ảnh tết

Ví dụ nếu chụp với hoa hướng dương vàng rực thì những chiếc đầm trắng dịu dàng sẽ giúp bạn hóa thân thành nàng thơ một cách nổi bật nhất. Ngược lại chụp với hoa thì hạn chế lên những outfit cá tính nhé. Nếu không có điều kiện đi đến vườn hoa, bạn hoàn toàn có thể tận dụng cây đào, cây mai ngày Tết trong gia đình mình để tạo dáng và chụp ảnh. Với Concept chụp ảnh trẻ em này chắc các bé sẽ vô cùng yêu thích, việc trở thành những cô công chúa, những chàng hoàng tử đầy uy quyền chắc là niềm ao ước của các bé.

Chụp Hình Áo Dài Concept Tết Sum Vầy

UNIQLO đưa bánh mì Sài Gòn, cà phê sữa đá vào áo thun UT, giới trẻ Việt càng háo hức trước ngày … 65279lượt xem Nữ diễn viên nổi tiếng bị điều tra hình sự vì liên quan đến đường dây đa cấp, nhận số tiền hoa hồng … Lời kể bé trai 12 tuổi cùng bố trèo lên mái nhà, thoát chết trong vụ hoả hoạn khiến 5 người tử vong …

concept chụp ảnh tết

Tuy là chụp ảnh tại nhà nhưng những tấm ảnh chuyên nghiệp không kém chụp tại studio. Tết là dịp mua sắm lớn nhất trong năm, tất cả thương hiệu đều muốn quảng bá sản phẩm thật mạnh để kêu gọi khách hàng vào dịp này. Lựa chọn phông nền và dụng cụ trang trí có màu sắc tương phản với sản phẩm là một trong những cách làm nổi bật.

Concept Chụp Ảnh Quà Tết Độc Đáo

Chẳng hạn, nếu sản phẩm là tủ lạnh, hãy chọn bối cảnh chụp ảnh mà bên trong gồm bánh chưng, chả giò hay củ kiệu, những món ăn không thể thiếu trong tủ lạnh của bất kỳ gia đình nào. Chụp ảnh với áo dài bạn có thể chọn background là vườn hoa, phố phường thậm chí là chụp ngay phố đi bộ đông người qua lại vẫn phù hợp. Điều quan trọng là loại trang phục bạn chọn không được phản cảm. Lên ý tưởng cho từng concept với những đạo cụ vào dịp tết và background nào là phù hợp cho concept Tết.

  • Ngược lại chụp với hoa thì hạn chế lên những outfit cá tính nhé.
  • Một nhóm bạn có thể khuấy động không khí lên bằng những dáng chụp hình “khó đỡ” một chút.
  • Cách chụp này sẽ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi khi mọi người cùng quây quần một chỗ để chụp hình.

Đôi lúc bạn đừng ngại sợ làm bé ướt, hãy để bé hòa mình vào giữa trời mưa, bạn sẽ có được những bức ảnh thú vị, đầy cảm xúc. Hãy đến với Suri để chúng tôi giúp bạn có được một album ảnh Tết ưng ý nhất nhé. Tận dụng phế liệu, anh Huỳnh Ngọc Thái Anh (31 tuổi), giảng viên Trường ĐH Cần Thơ đã chế tạo ra máy vớt rác trên sông chạy bằng năng lượng mặt trời và điều khiển bằng điện thoại thông minh. Trong chuyến đi về miền Tây, chúng tôi được ‘săn’ đom đóm và đón bình minh tuyệt đẹp trên sông Ba Lai. Những loài hoa biểu tượng này giúp bức ảnh sống động và trông rất Tết. Không cần quá cầu kì, chỉ cần đặt vài cành đào, mai, đào đông,… cũng đủ là sáng bừng sắc xuân rồi.

Top 1: Chụp Ảnh Tết 1

Điều này không chỉ kích thích khách hàng mua sản phẩm mà còn nắm bắt tâm lý, sản phẩm gam màu sáng sẽ mang may mắn trong năm mới. Có một sự thật là nhiều người trong chúng ta đã từng chụp ảnh tết với bạn bè, người yêu nhưng không nhiều người thực hiện bộ ảnh tết với gia đình mình. Bạn có thể tạo ra những đạo cụ mang hình ảnh ngày tết như hoa mai, hoa đào, bánh chưng, bánh tét, hoa quả, phong bao lì xì, … Đặc biệt, bạn có thể lồng những hình ảnh đặc trưng về con giáp của mùa Tết năm đó.

concept chụp ảnh tết

Cô gái 9X theo đuổi kiểu ảnh màu film đã lồng ghép yếu tố hoài cổ vào quá trình chụp hình và cho ra đời những sản phẩm ấn tượng. Mới đây nhất là bộ ảnh “Tết quê” của cô với sự tham gia của những bé gái có diễn xuất hồn nhiên, đang diện “áo mới” là những trang phục hoài cổ nơi góc chợ Quảng Ngãi. Bức ảnh kiểu chụp bừa – đó là những bức ảnh mà trông bạn tự nhiên nhất, không cần diễn sâu, có thể là cả nhóm đang nói chuyện, đang cười đùa, mua hàng hay thậm chí là chòng ghẹo một thành viên nào đó. Đâu phải ai cũng biết tạo dáng chụp ảnh sống ảo diễn sâu phải không nào, vậy thì những bức ảnh tự nhiên, không gượng ép lại chính là những bức ảnh đẹp nhất rồi đấy. Nếu muốn chụp ảnh tết dương lịch thì bạn nên thực hiện trước tết ít nhất khoảng 1 tuần nhé.

Giới Trẻ

Đi picnic thì không thể thiếu tấm thảm để trải và bày biện những món đồ dễ thương phải không nè. Hãy thức dậy vào sáng sớm, make up thật xinh và thả dáng thôi nào. TiTi Decor xin chân thành cám ơn mọi ý kiến đóng góp và liên hệ của quý khách.

concept chụp ảnh tết

Những bộ trang phục mang màu sắc và phong thái vintage chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu. Kết hợp với những khoảnh khắc đời thường tự nhiên sẽ tạo nên một album thật ý nghĩa. Đây là một kiểu chụp hình phổ biến nhất, nhưng cũng không thể bỏ qua khi gia đình có dịp hội tụ vào dịp Tết. Với cách tạo dáng chụp này cả gia đình chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính một cách thoải mái và nở nụ cười là bạn đã có một bức ảnh ý nghĩa rồi.

Bức Ảnh Kiểu Chụp Bừa

Không chỉ trang sức hay mỹ phẩm, các món ăn, trà và bánh cũng trở nên thu hút hơn khi được chụp với concept tết. Bạn có thể tham khảo những bố cục chụp quảng cáo sản phẩm theo concept tết dưới đây để có cách setup phù hợp cho sản phẩm của riêng mình. Chụp ảnh gia đình ngày Tết từ lâu đã là 1 truyền thống của người Việt Nam và năm 2021 tất nhiên cũng không phải ngoại lệ. Nhưng có 1 điều khác với trước kia là album ảnh ngày nay không chỉ được in ra để các thành viên trong gia đình cùng ngắm mà còn để… khoe lên Facebook. Vô hình trung các bức ảnh phải có sự sáng tạo, độc đáo trong concept để album nổi bật hơn và… “hút like” nhiều hơn. Hãy áp dụng ngay 1 trong 3 concept được giới thiệu trong bài viết trên để đạt “bão like” nhé các bạn.

>