ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Ảnh kỷ yếu thường được chụp vào khoảng tháng 10, tháng 11 hàng năm – khi tiết trời vào lúc giao mùa với chút nắng hiếm hoi cuối thu hòa vào những cơn gió se lạnh đầu đông. Đôi khi để tăng thêm những trải nghiệm thú vị, việc kết hợp những chuyến đi xa để chụp ảnh kỷ yếu cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà CỘNG STUDIO thường nhận được yêu cầu từ các bạn. Trào lưu chụp hình kỷ yếu theo chủ đề phim dường như vẫn chưa hạ nhiệt trong suốt những năm gần đây. Những bộ phim đình đám đều trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn phỏng theo để tạo những bộ ảnh kỷ niệm tuổi học trò thật độc đáo và ấn tượng.

Thông Tin Đặt Lịch Chụp

Với những màu sắc, đường nét, họa tiết đều thể hiện sự chân thành, giản dị, mộc mạc. Tuy nhiên nó lại không mang đến cho người xem cảm giác nhàn chán mà lại rất tinh tế, mang lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng. Chính những điều này đã khiến cho concept này trở nên thật đặc biệt và thu hút. Em cần phải “diễn” sâu để có được bộ kỷ ánh đẹp và “so deep”. Concept bột màuTuy nhiên, không còn đơn thuần là chọi bột màu, bóng nước đơn thuần nữa, mà sẽ nâng cấp lên sử dụng các dạng pháo khói để tạo ra những bức hình kỷ yếu, MV kỷ yếu hoành tráng hơn. Chụp ảnh nhóm con trai trong lớp học với cách tạo dáng nghịch ngợm.

ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Với những chiếc áo có màu sắc sặc sỡ hay họa tiết phức tạp thì hãy phối chúng cùng với quần hay váy đơn sắc để có tổng thể trông hài hòa hơn. Concept Cô Gái Hà LanCùng hóa thân thân những những cô gái Hà Lan xinh đẹp trên những đồng cỏ xanh bạt ngàn cùng với những chiếc váy siêu đáng yêu. Với màu nâu sữa chủ đạo chủ toàn bộ ảnh, tạo cho người xem cảm giác ngọt ngào, lãng mạn như lạc vào khung trời Tây Âu đẹp mê đắm lòng người. Những cô gái mang vẻ đẹp thướt tha, thùy mị và yêu kiều đến lạ.

Dàn Ý Phân Tích Bài Thơ Đây Thôn Vĩ Dạ Lớp 11 Đầy Đủ Nhất

Nội dung chụp kỷ yếu sẽ được chuyển thể từ những phân đoạn “gay cấn” của “Harry Potter” cùng với những màn thi triển phép thuật độc đáo, sáng tạo “có một không hai”, đảm bảo bạn sẽ thích mê. Chụp hình kỷ yếu – yearbook đã không còn xa lạ gì đối với các bạn học sinh cuối cấp rồi. Đó là cách để lưu lại những kỷ niệm, những khoảnh khắc đẹp nhất thời thanh xuân của mỗi người.

  • Một trong những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu độc đáo không thể bỏ qua đó chính là mang quá khứ về một thời khó khăn mà chúng ta đã trải qua cách đây vài chục năm về trước.
  • Những hình ảnh tái hiện lại Xã hội cũ Việt Nam là một concept độc lạ và rất được yêu thích.
  • Kỷ yếu mang ý nghĩa đặc biệt đối với mỗi bạn học sinh, sinh viên, bởi nó đánh dấu sự khép lại của một hành trình cũ, cả một thanh xuân khép lại.
  • Sẽ thật tuyệt vời khi bạn và tập thể lớp đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên với núi rừng hùng vỹ, suối nước trong veo và xúng xính trong những chiếc váy dân tộc đầy màu sắc.

Chắc chắn sẽ đem lại những tiếng cười và những kỷ niệm khó quên trong thời học sinh của bạn. Chụp ảnh kỷ yếu với chiếc áo dài duyên dáng của những nữ sinh cùng những bộ vest lịch lãm của các chàng trai đã trở thành concept mặc định của hầu hết các lớp trong buổi chụp kỷ yếu tốt nghiệp. Thêm một ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với Hanbok Hàn Quốc cực đẹp mà cụ thể là bộ trang phục mà mình chia sẻ ở dưới cho các bạn tham khảo nhé. Năm 2016,NamNguyenStudiohứa hẹn sẽ cho ra mắt những album ảnh kỷ yếu đẹp cùng những ý tưởng thật độc đáo và siêu bá đạo. Với xu hướng “Pijama Party” được lấy ý tưởng từ những bộ đồ ngủ đáng yêu và đầy màu sắc. Hãy để NamnguyenStudio ghi lại những khoảnh khắc tự nhiên, thỏa sức vui đùa trong không gian riêng.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Cấp 1

Được các em lên kịch bản với cái kết có hậu, mỗi nhân vật trong lớp học sẽ “diễn” những vai khác nhau. Ngoài ra em cần phải chụp hình ở những địa điểm sang trọng như nhà hàng cao cấp, các trung tâm thương mại, biệt thự… Thì mới phù hợp với ý tưởng này. Nếu có ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu dã ngoại ở các vùng núi cao như Sapa, Hòa Bình hay Mộc Châu. Thì em có thể chọn các trang phục dân tộc như váy, áo thổ cẩm…Đây là ý tưởng giúp em hòa mình vào với thiên nhiên và còn chụp được bộ ảnh đẹp và chất nữa. Concept Thú BôngConcept này được lấy cảm hứng từ những bộ phim hoạt hình thời thơ ấu của các bạn trẻ. Concept thú nhồi bông này với đủ mọi nhân vật cho bạn lựa chọn.

Phong cách chụp ảnh này thể hiện sự sang trọng, quý phái và hiện đại, là một trong những ý tưởng không tồi để các bạn lựa chọn. Ngay bây giờ, bạn có thể đến một phim trường, chuẩn bị những bộ trang phục dạ hội rực rỡ và sang trọng để sẵn sàng hóa thân thành những quý tộc vô cùng quyền quý, tuyệt đẹp rồi. Bạn thích bộ ảnh kỷ yếu của mình xinh lung linh cùng với những ánh đèn lấp lánh, lộng lẫy thì phong cách party night chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bạn có thể thỏa sức vui chơi, thư giãn cùng bạn bè trong buổi tiệc tối tưng bừng, ấm áp, đồng thời có thể lưu giữ những kỷ niệm thanh xuân khó quên. Concept Game ArcadeVới concept này bạn có một bộ ảnh indoor mà không cần lo lắng về các yếu tố ngoài trời ảnh hưởng như thời tiết, di chuyển đến điểm chụp.

Một Vài Lưu Ý Khi Tạo Concept Chụp Hình Kỷ Yếu

Bức ảnh được chỉnh màu sắc cho phù hợp với màu sắc của áo dài để làm nổi bật nhóm nữ chụp. Trong mỗi cơ hội chụp ảnh kỷ yếu tập thể, chắc chắn không thể những ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu theo nhóm. Vậy có nhiều nhóm nhưng nhóm nào cũng có những concept chụp giống nhau thì bạn muốn làm sao cho nổi bật và nhiều cảm xúc. Trang phục cần chuẩn bị cho concept này chính là đồng phục học sinh, áo dài, quần tây áo sơ mi hoặc áo lớp. Bối cảnh tại lớp học, khuôn viên trường, cổng trường hoặc tại studio đều được. Khi có ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu, các bức ảnh sẽ theo đúng concept, đúng tinh thần chủ đề và giàu cảm xúc khiến cho cuốn kỷ yếu chân thật hơn và ý nghĩa hơn.

ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Mỗi lớp sẽ có những ý tưởng khác nhau để có thể tạo những album đáng nhớ của riêng mình. Concept Dân TộcTrang phục dân tộc rất được ưa chuộng bởi sự mát mẻ, độc đáo mà ngày thường khó được trải nghiệm. Hơn nữa trang phục dân tộc mang rất nhiều màu sắc sặc sỡ làm cho nước ảnh trở nên sinh động và đẹp mắt hơn. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn và tập thể lớp đắm chìm vào cảnh sắc thiên nhiên với núi rừng hùng vỹ, suối nước trong veo và xúng xính trong những chiếc váy dân tộc đầy màu sắc. Vintage những năm 1890s là 1 concept đậm chất nghệ thuật với tone màu trầm, ấm phủ lên sự hoài cổ, như muốn nhắc nhớ mỗi chúng ta về những kỷ niệm tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân.

Bảng Giá Chụp Ảnh Kỷ Yếu Tại Đà Lạt

Phương án này cũng có thể được chọn để chụp kỷ yếu lớp khi đi du lịch với nhau. Điều đó sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho cả 2 việc và tiết kiệm được thời gian. Nếu lớp mình mãi không tìm ra được địa điểm chụp ảnh vừa ý, thì sao lại không tận dụng không gian quen thuộc nhất – lớp học để chụp hình kỷ yếu học trò nhỉ?

ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu

Concept chụp kỷ yếu chủ đề thanh xuân rất phù hợp và ý nghĩa đối với các bạn học sinh, sinh viên. Cần lên kế hoạch chi tiết concept cho ngày chụp hình kỷ yếu, bố trí đội hình ra sao để không bị luống cuống lúc chụp hình. Ngoài ra, các bạn nên sắp xếp tư thế, tạo dáng chụp kỷ yếu để chụp hình trước vài kiểu và xem lại để có những chỉnh sửa một cách phù hợp. Nó đã được các bạn trẻ lựa chọn làm những concept chụp ảnh kỷ yếu. Concept chụp ảnh kỷ yếu áo dài nhóm của các bạn nữ cầm hoa và tay tạo dáng trái tim.

Ý Tưởng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Đẹp Độc Lạ Nhất

Chụp ảnh kỷ yếu lúc bấy giờ đã và đang trở thành một hoạt động giải trí không hề thiếu để các bạn học viên, sinh viên chia tay giảng đường. Ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu như kể một câu chuyện, một kỷ niệm đẹp. Được các em lên kịch bản với cái kết có hậu, mỗi nhân vật trong lớp học sẽ “diễn” những vai khác nhau. Từ đầu đến cuối của bộ kỷ yếu sẽ được trải dài như một câu chuyện. Chẳng hạn như câu chuyện về tình bạn, về tình yêu tuổi học trò. Kỷ yếu kèm du lịch thường được những công ty, tổ chức lựa chọn để chụp được bộ ảnh kỷ yếu kết hợp với việc đi du lịch.

>