chụp ảnh concept hong kong

Những chàng trai thì chọn cho mình bộ áo trang phục diệp vấn kết hợp với cặp kính đen. Điều mà làm cho bộ album ảnh với concept này trở nên đặc sắc hơn, chính là việc sắp xếp bối cảnh đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho bức ảnh. Bạn có thể lựa chọn, tận dụng những nơi có không gian hẹp và tối, để chúng ta có thể chụp ngược sáng. Điều quan trọng nhất, để người chụp ảnh có những Album ảnh siêu ngầu, thì việc lựa chọn những bối cảnh rất quan trọng.

chụp ảnh concept hong kong

Với những ai là “tín đồ” đam mê phim ảnh Hồng Kông đều sẽ vô cùng quen thuộc với những trạm điện thoại công cộng như thế này. Và tất nhiên, chẳng việc gì mà chúng mình lại bỏ qua một địa điểm hay ho như vậy khi muốn chụp ảnh phong cách Hongkong cả. Và vì nhân vật chính đã nổi theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, vậy nên chúng mình hãy ưu tiên background tông màu trung tính như xám, trắng,… Background và màu ảnh cũng là điều kiện thiết yếu để quyết định concept Hong Kong 90s có thành công hay không.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu Đẹp 2020

Vậy thì hãy đọc những gợi ý dưới đây của Metric Leo, sẽ giúp bạn hiểu hơn những việc cần thiết cho một bộ ảnh kiểu Hong Kong. Như cô bạn xinh đẹp Bách Liên mới ” gây sốt” mạng xã hội với phong cách đúng chuẩn khí chất và thần thái những mỹ nhân Hồng Kông thể kỉ trước. Lấy ý tưởng từ các bộ phim Hồng Kông cổ điển, bộ ảnh là sự dung hòa giữa màu sắc cũ kỹ và những bối cảnh chân thực. Bộ outfits thời trang thập niên 90 đơn giản nhất là phối sơ mi trắng với quần âu, jean cạp cao, đi kèm với chiếc thắt lưng bản to. Nếu muốn phong cách nối bật, quyến rũ hơn có thể thay bằng chiếc áo croptop đen, quần kaki và thắt lưng cùng màu áo.

chụp ảnh concept hong kong

Ngôi nhà ma di động là dịch vụ mới ra mắt giữa đại dịch Covid-19 ở Nhật Bản nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm đáng sợ nhất trong một không gian nhỏ. Trà Earl Grey là một loại trà nổi tiếng không chỉ ở Anh quốc mà còn trên toàn thế giới. Bài viết dưới đây sẽ giải thích cho bạn nguồn gốc tên gọi của loại trà này. Năm 21 tuổi, Tuấn Vinh rời gia đình, một mình bay đến Ý theo đuổi leo núi thể thao.

Sát Thương Cực Mạnh Với Những Cách Nhắn Tin Thả Thính Crush Dưới Đây

Cho nên sự sắp xếp bối cảnh hợp lí sẽ làm cho nhân vật của chúng ta được nổi bật lên. Với những nơi có bối cảnh tươi sáng môt chút, chúng ta hãy sắp xếp cho bối cảnh của chúng ta thật đơn giản. Với concept Hongkong này, người chụp ảnh đã khắc họa cho chúng ta hiểu rõ hơn về cuộc sống của Hongkong ở những năm 1999. Leo Nguyen là một trong những Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất tại TPHCM. NAG Leo Nguyen đa bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 và đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, Leo Nguyen đang sở hữu một Stuido chụp ảnh Film được nhiều người nổi tiếng tìm đến.

chụp ảnh concept hong kong

Trang chụp khi chụp concept HongkongCác bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục đơn giản, màu sắc không quá cầu kì. Và kết hợp ánh sáng tự nhiên bên trong và các bạn có thể thoải mái tạo kiểu mà chúng ta yêu thích để bộ Album concept Hongkong của chúng ta thật đẹp. Album ảnh kỷ yếu concept Hongkong này sẽ có 2 bối cảnh chụp chính. Ekip luôn tìm kiếm, sáng tạo những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh kỷ yếu độc đáo và tinh tế nhất.

Chụp Ảnh Tẹt Ga Không Lo Về Giá

Đó là sự kết hợp tinh túy giữa nét hiện đại của Tây Âu với nét cổ điển của vẻ đẹp Trung Hoa. Ngay cả chợ Đà Lạt cũng trở thành địa điểm quen thuộc cho các nhóm bạn áp dụng trào lưu “ngược dòng” thời gian đấy nhé. Với concept chụp ảnh nhóm phong cách Hồng Kông, chúng mình chỉ cần mix match trang phục sao cho retro một xíu là đủ tạo điểm nhấn rồi nè. Trên đây là các app chỉnh màu hongkong “xịn sò” và hot nhất hiện nay của giới trẻ mà đội ngũ Metric Leo muốn cập nhật đến các bạn. Chỉ cần có ảnh xinh và app chỉnh màu xin sò và chất lượng là bạn đã có cho mình những bức ảnh lung linh, cực xinh để khoe với bạn bè rồi.

Việc chúng ta có thể lựa chọn được những địa điểm, để chúng ta có thể chụp được concept Hongkong này là điều rất dễ. Bộ ảnh kỷ yếu của các bạn nữ chắc chắn không thể thiếu áo dài… Chụp ảnh kỷ yếu đang là xu hướng đang hot hiện nay, nhằm mục đích lưu giữ kỉ niệm khoảnh khắc thanh xuân. Đấy nhé, giờ thì các nàng không được than mình chẳng có chút ý tưởng nào mỗi khi chụp ảnh nhóm hoặc ảnh tập thể nữa đấy. Đã nói rồi mà, chỉ cần outfit chuẩn – chỉnh, còn lại cứ áp dụng tips chụp ảnh nhóm theo phong cách Hồng Kông là xong tất – tần – tật luôn.

Những App Hỗ Trợ Chụp Ảnh Theo Phong Cách Hong Kong

Chúng ta có thể rủ nhau đến những địa điểm đã được trang trí để phù hợp với concept này. Các bạn cũng có thể đến các con phố nhỏ hay các con hẻm của Hà Nội, Sài Gòn. Áp dụng tất cả những kĩ năng đã có, chỉnh màu film là sẽ có những bức ảnh đậm chất concept Hong Kong rồi. Nhưng không sao, đã có những ứng dụng nắm bắt được xu hướng mới của giới trẻ.

chụp ảnh concept hong kong

RNI Films chắc chắn sẽ không làm những “con nghiện” máy film thất vọng, bởi vì nó có hàng chục bộ lọc màu tương ứng với nhiều dòng máy phim “xịn xò”. Tên của ứng dụng bắt nguồn từ thuật ngữ “Gudagdali” ở Hàn Quốc. Nếu như yêu thích màu ảnh Hồng Kông, thì hãy tận dụng ngay chiếc smartphone của bạn để có 7749 chiếc ảnh xịn xò hot trend thôi nào.

Báo Chí Nói Gì Về Kỷ Yếu Bffmedia

Đây là bộ ảnh cưới tình nhất và được chia sẻ nhiều nhất Facebook hôm nay! Người chụp chỉ cần chụp lại những khoảnh khắc ngẫu hứng và hồn nhiên của người mẫu. BFFMEDIA – luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn để lưu lại những kỉ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ nhất của cuộc đời học sinh, sinh viên. Mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn học sinh, sinh viên.

chụp ảnh concept hong kong

Trong những năm gần đây, nhiều hàng quán được bày trí theo phong cách Hong Kong mọc lên như nấm. Nguyên nhân là do nhu cầu, xu hướng thích chụp ảnh kiểu Hong Kong của giới trẻ. Trào lưu này rất sôi nổi và có thể không bao giờ chìm bởi những bức hình được chụp kiểu này thường mang màu sắc và chất riêng rất đặc biệt. Tuy nhiên, để chụp được những bộ ảnh mang concept Hong Kong không phải là việc dễ dàng đối với nhiều người.

Sự Phát Triển Của Style Hồng Kông

Ngoài ra, cách phối áo phông, áo hai dây với khoác jean hay cardigan bên ngoài cũng là cách phối phổ biển. Ngoài những concept được chú trọng nhiều vào mặt cảm xúc thì người xem còn rất quan tâm và bị cuốn hút bởi phong cách ma mị của những bộ ảnh cưới Hong Kong. Make up phong cách này cần sự tự nhiên, không đánh quá nhiều phấn. Về cơ bản thì cách trang trang điểm những năm 1800 s với 1900 s giống nhau ở cách đánh mắt và tông má trầm tự nhiên như nâu, cam đất. Với chụp ảnh kỷ yếu concept HongKong,thì việc lựa chọn những bối cảnh này là hoàn toàn không khó.

chụp ảnh concept hong kong

>