chụp ảnh concept picnic

Mặc dù đã qua hàng trăm năm nhưng khu phố vẫn giữ được những nét cổ xưa, thu hút hàng nghìn người ghé thăm. Đây sẽ là địa điểm thích hợp để chụp ảnh kỷ yếu với chủ đề Việt phục, nông dân truyền thống. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km nên rất thuận tiện trong việc di chuyển. Non nước như một tặng phẩm của mẹ thiên nhiên với vùng đất hoang sơ xanh mướt, bãi đá gập ghềnh mà lại như những bức tạc tượng. Với view như thế, chụp ảnh kỷ yếu concept picnic là rất hợp lý. Đây là một trong những kiểu chụp ảnh kỷ yếu rất quen thuộc của các bạn học sinh cuối cấp.

  • Nhưng hôm nay TravelMag sẽ chia sẻ một số mẹo chụp hình đẹp tại sân bóng dành cho các cô nàng bánh bèo – cùng tham khảo nhé.
  • Bãi biển với nước trong xanh, cát vàng trải dài cùng những hàng cây xanh tốtPhố cổ Hội An, địa điểm lý tưởng để chụp hình cuối cấp.
  • Chụp ảnh du lịch hè ở sân bóng – Bạn đã khi nào nghĩ đến điều này chưa ?
  • Đi picnic thì không thể thiếu tấm thảm để trải và bày biện những món đồ dễ thương phải không nè.

Phải mặc trang phục gì để phù hợp với concept chụp hình mà vẫn có những bức ảnh lung linh. Với những bãi cỏ rộng lớn xanh mượt, công viên Yên Sở là một điểm chụp ảnh vừa gần, vừa rẻ, vừa đẹp. Thời học sinh thì ai mà chẳng thần tượng một vài “idol” Hàn Quốc đúng không nào?

Ảnh: Nguyễn Phương Thảo

Các nàng có thể mặc outfit ton-sur-ton hoặc dresscode chung tông màu nhẹ nhàng để bức ảnh của cả hai thêm đồng đều và hòa hợp với nhau. + Nên chọn từ 2 – 3 địa điểm chụp ảnh kỷ yếu khác nhau để có nhiều bức ảnh đẹp. Một trong những tips chụp ảnh picnic được rất nhiều người sử dụng đó là chụp với phụ kiện. Nếu bạn đem theo những phụ kiện xinh xắn thì hãy cầm nắm trên tay để giúp bức hình tự nhiên hơn. Luôn nỗ lực xây dựng những buổi chụp ảnh kỷ yếu nhiều tương tác giữa các thành viên bằng các trò chơi tập thể vui nhộn.

chụp ảnh concept picnic

Chỉ cần một tấm vải làm background kèm thêm một bông hoa thật tươi và nở rộ. + Có thể chuẩn bị từ 2 – 3 trang phục khác nhau để tiện thay đổi nếu chụp nhiều concept. Trang phục toát lên phong cách Hàn Quốc không mấy xa lạ khi các bạn nam sẽ mặc áo vest học sinh, thắt cà vạt và mặc cùng quần tây. Cả hai phong cách vintage và retro đều giống nhau vì chúng mang hơi hướng cổ điển, nhưng nội dung thể hiện, cách bộc lộ cảm xúc từng phong cách lại có điểm riêng. Xin quý khách hàng để lại thông tin góp ý để TiTi Decor có thể phục vụ quý khách tốt hơn. Mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn học sinh, sinh viên.

Chụp Với Phụ Kiện

Do đó, xem trước dự báo thời tiết là một trong các yếu tố quan trọng cho việc chụp ảnh ngoài trời như picnic. Concept chụp ảnh tại nhà này bạn nên lựa chọn những lúc trời nắng to một xíu, có thể sáng tầm 8-9h hoặc chiều 16-17h để ánh nắng chiếu qua các rèm cửa sẽ đẹp hơn nhé. Là điểm đến lý tưởng dành cho việc chụp concept vintage, cùng khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên rừng núi. Vườn Quốc Gia Ba Vì hiện lên với vẻ đẹp bí ẩn, diệu kì, chìm đắm trong sương mờ huyền ảo chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua. Thời gian tốt nhất để có một bức ảnh đẹp, khi trời không quá nắng gắt đó là bình minh và hoàng hôn. Với các thiết bị chuyên dụng như đèn, dù, đèn flash, hắt sáng… ánh sáng sẽ hoàn toàn được kiểm soát.

chụp ảnh concept picnic

Hãy liên hệ ngay với AB Media để được tư vấn và hỗ trợ trong việc lên Concept kỷ yếu cho mùa kỷ yếu cấp 3 sắp tới nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể chill và refresh cùng những người bạn với concept kỷ yếu dã ngoại. Ánh nắng vàng tươi, set up xinh xắn cộng với nụ cười tươi tắn của học trò, tất cả sẽ tạo nên một bộ ảnh picnic đẹp như mơ. Đối với những bức ảnh kỷ yếu picnic, bạn nên lựa chọn những trang phục thoải mái nhất, không quá cầu kỳ. Việc lựa chọn trang phục để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu cũng quan trọng không kém. Tuong Lam Photos là đơn vị chụp ảnh picnic, chụp ảnh dã ngoại giàu kinh nghiệm.

Tạo Dáng Chụp Ảnh Kỷ Yếu Concept Picnic Siêu Đẹp, Hot Trend Hiện Nay

Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho nước ảnh đẹp, xóa phông nổi bật gương mặt, fisheye góc rộng. Nếu bạn muốn bộ ảnh của mình chanh sả và nữ tính hơn, hãy chọn cánh đồng hoa là nơi chụp picnic. Thêm một ít rượu vang, hoa và bánh nữa là ảnh của bạn không khác gì đang được chụp ở Paris mộng mơ. Sợ bị kẻ gian đột nhập vào nhà khi vắng mặt suốt 4 ngày nghỉ lễ nghỉ lễ 30/4 này? Vì đây là buổi chụp hình của cả lớp nên hãy chuẩn bị tinh thần thât tốt và vui vẻ để buổi chụp hình có được những cảm xúc hạnh phúc nhất. Đi picnic thì không thể thiếu tấm thảm để trải và bày biện những món đồ dễ thương phải không nè.

chụp ảnh concept picnic

Với những bạn nữ có thể chọn một chiếc váy hở vai quyến rũ, bồng bềnh. Như vậy, trông bạn sẽ vô cùng nhẹ nhàng, thanh lịch giữa cái nóng hè oi bức. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn một chiếc váy suông màu xanh mint hay babydoll trắng.

Chụp Kỷ Yếu Học Sinh

Vườn Nhãn là một khu đất trống tự nhiên có nhiều cánh đồng cỏ xanh ngắt. Trong khuôn viên đó có một khoảng trống dùng để trồng những cây nhãn thành từng hàng thẳng tắp. Khi mà cảm xúc của người chụp và người được chụp thật sự thoải mái, vui vẻ. Hãy tham khảo những bức ảnh mẫu của Tuong Lam Photos và bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng.

chụp ảnh concept picnic

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chụp ảnh picnic vào lúc hoàng hôn. Nó sẽ giúp bạn có một bộ ảnh có chiều sâu và siêu deep, bắt trọn mọi khoảnh khắc. Bạn không cần dùng app hay bất cứ hiệu ứng gì cũng có thể nháy được những bức ảnh đẹp xuất sắc. Chụp từ phía sau lưng với góc camera rộng sẽ giúp bạn lấy được trọn vẹn khung cảnh xung quanh. Set up vài món đồ nhỏ xinh xinh và tạo dáng cầm máy chụp ảnh là các tips giúp bạn có ngay tấm ảnh đẹp ngất ngây. Bạn dự định chụp ảnh picnic nhưng chưa biết chọn concept như thế nào?

Top 10 Báo Giá Cks Bkav Mới Nhất 2021

Concept “ hướng nắng ’’ là một concept khá là đơn giản và được rất nhiều bạn trẻ thích. Bạn hãy sử dụng một tấm vải hay rèm để làm background phía sau nhé, nếu không có rèm bạn có thể chọn một bức tường. Và nhớ vải chọn một góc chụp để ánh nắng hướng vào qua các rèm cửa sổ nhé. Vườn Nhãn Long Biên là một không gian check in ngoài trời đầy hấp dẫn.

Bộ ảnh concept picnic dưới đây mình bắt đầu chụp từ 5h chiều, chụp được tầm 30 phút thì có hoàng hôn nên ánh sáng khá đẹp. Các bạn có thể xem một số cách tạo dáng gợi ý ở dưới dây để có cho mình những bộ hình picnic ưng ý nhé. Concept Romantic NighttimeCòn rất nhiều concept kỷ yếu khác siêu độc đáo, ấn tượng và hết sức sáng tạo nữa tới từ AB Media chúng mình nữa đấy các bạn.

Do vậy, các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởngBFFvà cùng đồng hành vớiBFFMEDIAđể tạo thành một album ảnh kỷ yếu tuyệt vời. Tùy theo phong cách mà bạn lựa chọn cho shoot ảnh picnic của mình, bạn sẽ “setup” các phụ kiện trên thảm sao cho phù hợp. Trong trường hợp bạn có ý tưởng chụp flatlay (chụp từ trên nhìn xuống), hãy sắp xếp các đồ vật theo kiểu dàn trải đồng đều. Ngược lại, với các góc chụp khác thì bạn nên xếp các đồ vật và phụ kiện có độ cao thấp đa dạng để tạo layer cho bức ảnh thêm sinh động.

chụp ảnh concept picnic

TiTi Decor sẽ giúp bạn xây dựng background cực đẹp cho sản phẩm của bạn, nâng tầm sản phẩm của bạn lên đến đỉnh cao của nghệ thuật, tăng khả năng ra đơn tuyệt đối cho shop bạn. Đây đang là một trong những dáng mà hầu hết những ai đi picnic đều có. Chụp hình concept picnic chắc chắn không thể không có dáng này. Bạn chỉ cần nằm ra giữa khăn trải, cân chỉnh các phụ kiện xung quanh. Chắc chắn là không ai trong chúng ta cảm thấy vui vẻ khi chụp hình picnic trong thời tiết âm u hay mưa bão.

>