concept chụp ảnh hongkong

Cô gái này thường đi tìm những shop 2 hand, hay second hand để tìm những món đồ thập niên 90 ” chất” không đụng hàng ai. Với kinh nghiệm của Bách Liên, cô nàng thường lựa những chiếc áo hoa xinh xắn sẽ phối được lên bộ trang phục cực vintage. Với chụp ảnh kỷ yếu concept HongKong,thì việc lựa chọn những bối cảnh này là hoàn toàn không khó.

concept chụp ảnh hongkong

Không chỉ những album chụp hình “chơi chơi” mà nhiều người còn áp dụng cho các concept ảnh cưới, đón Tết đẹp mê ly. Ý tưởng này vốn dĩ đã không còn quá mới lạ, tuy nhiên, chúng lại rất lạ giữa thời đại công nghệ 4.0 mới toanh. Phong cách trang điểm là thứ tạo ra nét đẹp riêng của những cô gái Hong Kong. Để có được một bộ ảnh theo style này thì bạn có cách trang điểm phù hợp, mang đúng tinh thần của thời đại. Gần đây, phong cách thời trang của những thập niên 80s, 90s của Nhật Bản, Hong Kong dường như đang quay trở lại và phát triển mạnh mẽ. Màu mắt được ưa chuộng thời điểm này là tone màu nâu, đen xám, nâu đất, vàng đất, cam đất trầm ấm, tạo chiều sâu.

Sưu Tầm Những Tips Chụp Ảnh Phong Cách Hongkong Siêu xịn Sò

Cách trang điểm phong cách Hồng KôngMake up phong cách này cần sự tự nhiên, không đánh quá nhiều phấn. Về cơ bản thì cách trang trang điểm những năm 1800s với 1900s giống nhau ở cách đánh mắt và tông má trầm tự nhiên như nâu, cam đất. Đại loại là những màu giống như màu da để làm nổi bật vẻ tự nhiên và không nên đánh quá đậm. Đến với BFFmedia các bạn sẽ được trải nghiệm một buổi chụp hình kỷ yếu với vô vàn concept đẹp độc lạ. Điều mà làm cho bộ album ảnh với concept này trở nên đặc sắc hơn, chính là việc sắp xếp bối cảnh đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho bức ảnh. Sự kết hợp tuyệt vời giữa chiếc váy công chúa trắng tinh khiết với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

concept chụp ảnh hongkong

Thời xưa mọi người thường hướng đến vẻ đẹp trong trẻo tự nhiên trên phim ảnh nên các cô gái thập niên 90 cũng rất ưa chuộng phong cách make up này. Vì vậy bạn nên hạn chế việc tạo khối hay kẻ mắt quá sắc mà nên ưu tiên vào lớp nền nhẹ nhàng, chỉ đủ nâng tone da và tạo hiệu ứng trong trẻo, tự nhiên. Một bức hình đã truyền tải sự cá tính, tuy nhiên bạn cần có cho mình thêm một vài tips nhỏ để pha tô vẽ cho bức hình của mình trở nên thu hút và bắt mắt.

Concept Hongkong

Thời trang hongkong thập niên 90 có màu sắc khá đa dạng, thường là những tông màu như đỏ, nâu, cam cháy, cam đất,… Nhưng màu sắc không phải là yếu tố quan trọng của style thập niên 90. Với concept Hongkong này, người chụp ảnh sẽ kết hợp với sự tinh tế nhẹ nhàng, không quá cầu kì trong bối cảnh. Nàng thơ mơ màng trong chiếc váy voan màu vàng nhạtMột nàng thơ tạo dáng trên chiếc ghế mây trong khung cảnh set up lãng mạn. Mùa dịch cũng hạn chế chúng mình trong việc di chuyển, tìm địa điểm chụp lắm phải không nè? Không sao hết nha, đôi khi chỉ cần khéo léo chỉnh màu ảnh một tẹo thôi thì dẫu background có “thiếu thốn” thế nào đi chăng nữa vẫn cho ra kết quả ưng ý nhất.

concept chụp ảnh hongkong

Nét cổ xưa hơi hướng chất HongKong, vintage của những năm của thế kỉ trước. Những dáng lông mày đậm hay phẩy sợi cầu kì không phải là kiểu trang điểm thịnh hành những năm 90. Bạn nên chọn các dáng mày có độ cong tự nhiên, độ dày đậm vừa phải và là những màu tối. Ngay khi ý tưởng này nhen nhóm đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ và các nhiếp ảnh gia. Việc sở hữu cho mình một bộ ảnh mang phong cách “ông bà anh” không chỉ giúp lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm theo cách rất riêng mà còn phần nào tái hiện lại vẻ đẹp của phụ nữ Việt những thời xưa cũ. Màu ảnh của Huji Cam đậm và sắc nét, được lòng những bạn trẻ theo phong cách cá tính.

12 Concept Vintage Mang Phong Cách Cổ Điển

So với Gudak, có lăng kính hơi nhỏ, đúng kích thước máy phim, thì với Huji Cam bạn có thể dễ dàng phóng to để dễ ngắm hơn. Một điểm đặc biệt khách của Huji Cam đó là app này có khả năng chụp liên tục nhiều ảnh mà không bắt buộc chỉ được chụp 24 tấm/lần. Tuy Huji gần như kế thừa một số đặc điểm từ Gudak, song Huji vẫn có nhiều điểm khác biệt so với app Gudak.

concept chụp ảnh hongkong

Ekip luôn tìm kiếm, sáng tạo những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh kỷ yếu độc đáo và tinh tế nhất. Hai nàng thơ mơ màng trong khung cảnh lãng mạn tại Zinble StudioChụp ảnh nàng thơ đôi thì cách nằm đối diện mặt vào nhau nhưng nhắm mắt ( biểu tương âm dương). CŨng là một cách tạo dáng độc đáo tạo nên bức hình có một không hai.

Chụp Ảnh Phóng Sự Cưới

Các bạn có thể lên ý tưởng và concept trang phục chung cho buổi picnic để vừa có được những trải nghiệm vui chơi thú vị vừa có được những bức ảnh kỷ yếu đậm chất nghệ thuật. Ngay cả chợ Đà Lạt cũng trở thành địa điểm quen thuộc cho các nhóm bạn áp dụng trào lưu “ngược dòng” thời gian đấy nhé. Với concept chụp ảnh nhóm phong cách Hồng Kông, chúng mình chỉ cần mix match trang phục sao cho retro một xíu là đủ tạo điểm nhấn rồi nè. Điểm mặt tiếp theo mà Metric muốn giới thiệu, đó là app chỉnh màu Huji Cam.

concept chụp ảnh hongkong

Chúng mình đã đến một số địa điểm như hồ Tam Bạc, cầu Hoàng Văn Thụ, bãi biển Đồ Sơn,.. Ở thập niên 90 style Hong Kong chủ yếu sử dụng màu son là đỏ đậm và môi trầm. Tuy nhiên màu môi trầm ở thời điểm hiện tại không được ưa chuộng nữa, bởi vì màu son này sẽ khiến bạn trông già đi.

Chụp Ảnh Theo Phong Cách Hong Kong

Giới trẻ Việt Nam giờ ưa chuộng việc hóa thân thành phụ nữ cổ điển, với trang phục truyền thống và màu ảnh xưa cũ. Đây là phong cách chụp ảnh không kén mặt, cũng rất dễ gây thiện cảm cho người xem. Giới trẻ đang “phát cuồng” với những concept chụp ảnh đậm chất hoài niệm này.

  • Ứng dụng Huji Cam có khá nhiều điểm tương đồng so với app Gudak, ví dụ như giao diện máy ảnh, tự chỉnh filter có màu theo phong cách retro, sử dụng theo cơ chế – rửa ảnh,….
  • Tương tự như các style trang điểm hiện đại thì cách trang điểm kiểu HongKong cũng có những tông màu chủ đạo.
  • Trên các mạng xã hội và những MV nghệ thuật xuất hiện những tấm ảnh, những đoạn phim mang đậm tính nghệ thuật của style Hong Kong.
  • 1967 Cam cũng là chiếc app thần thánh để chỉnh màu cho concept Hong Kong này.
  • Tuy nhiên màu môi trầm ở thời điểm hiện tại không được ưa chuộng nữa, bởi vì màu son này sẽ khiến bạn trông già đi.

Cuối cùng và không thể thiếu được đó là một mái tóc dài cổ điển, được uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng được thả dài trong gió giúp những cô trở nên dịu dàng nhưng không bị mất đi phần cá tính. Ngoài kiểu tóc đen xoăn nhẹ nhàng thì bạn vẫn có thể để mái tóc thẳng dài thả thoải mái và tự nhiên vẫn rất hợp với phong cách makeup này. Về việc tạo dáng chụp hình thì điểm đặc trưng của phong cách Hong Kong là sự tự nhiên, ngẫu hứng. Một cái nhìn xa xăm lơ đãng, hay nụ cười hồn nhiên sẽ tạo nên một bức ảnh hoàn mĩ.

>