concept chụp ảnh ở sài gòn

Với vẻ đẹp vừa hiện đại vừa phảng phất nét cổ điển phương Tây này, nhà hát Thiếu nhi TPHCM đã trở thành một điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ khi muốn cho ra những shoot hình siêu đẹp. Vô số những bức ảnh được chụp tại Vinhome Central Park sau khi được up lên mạng đã tạo nên cơn sốt khiến giới trẻ thi nhau tìm tới đây với hy vọng có thể có được những bức ảnh selfie riêng của mình. View chụp ảnh đẹp ở TPHCM thì không thể không kể đến con hẻm số 144 Pasteur. Tại con hẻm nhỏ này, cả hai bên tường đều được vẽ kín các địa danh và trái cây đặc trưng của các vùng miền bằng lối vẽ nghệ thuật độc đáo. Với những màu sắc, phong cách vẽ đa dạng và font chữ nghệ thuật bắt mắt khiến những bức tượng khô cứng trở thành những tác phẩm đắt giá.

concept chụp ảnh ở sài gòn

Tại TPHCM có rất nhiều con hẻm đẹp và ấn tượng, trong đó phải kể đến hẻm Nhật Bản. Để thành nàng thơ, bạn hãy đến với cánh đồng cỏ lau này vào buổi chiều nhé, vì lúc này khung cảnh trở nên đẹp hơn bao giờ hết. Nơi chụp hình tại Sài Gòn được nhiều bạn săn lùng nhất hiện nay đó chính là công viên Rin Rin Park (công viên cá Koi). Đến đây lần đầu tiên bạn sẽ có cảm giác như mình đang lạc bước tại đất nước Nhật Bản vậy.

Gợi Ý Các Concept Chụp Ảnh Cưới Sài Gòn Cực Chất 2021

Không chỉ có vậy, quán còn đáp ứng được mong muốn của những cặp đôi muốn chụp ảnh với hồ hoặc thác nước. Tất cả những ý tưởng của khung hình cưới dường như đều có thể thể hiện tại quán cafe này. Nhà thờ Tân Định nằm ngay tại trung tâm Sài Gòn nổi bật bởi màu hồng rất dễ thương, tươi mới. Các cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới tại đây nên chọn những ngày nắng đẹp, chắc chắn sẽ mang đến những tấm hình sống động, độc đáo. Bên cạnh nhà thờ Đức Bà là Bưu điện thành phố và Bảo tàng thành phố cùng lối kiến trúc kiểu Pháp. Đây là những địa điểm có view chụp ảnh đẹp ở TPHCM và là những biểu tượng của thành phố này.

Các bức ảnh selfie được chụp tại Kokois mang vẻ đẹp vừa hiện đại lại vô cùng thời thượng với cách phối màu nội thất hài hòa mà bắt mắt. Khi đã đến đây selfie thì dù trình độ nghiệp dư mấy cũng dễ dàng sở hữu cho mình bức ảnh “like” điên đảo. Ngay từ lúc mới khai trường, Saigon Centre đã gây được sự chú ý và yêu thích của giới trẻ. Nơi đây là khu phức hợp trong mơ với vị trí đắc địa ngay ở trung tâm thành phố.

Chụp Ảnh Kỷ Yếu

Vì phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh nên việc sử dụng ánh sáng và không gian luôn được kết hợp hoàn hảo với nhau. Nếu các cặp đôi mong muốn có bộ ảnh cưới phong cách phương Tây như những công chúa hoàng tử thì chắc chắn không nên bỏ qua địa điểm này. Thời điểm thích hợp được lựa chọn để chụp ảnh đẹp nhất là khi sáng sớm với ánh mặt trời tươi mới hay lúc chiều tà với hoàng hôn mờ ảo. Nhắc tới địa điểm sống ảo ở Sài Gòn nhất định không thể bỏ qua Landmark 81 nổi tiếng Đông Nam Á. Nhìn từ ngoài, Landmark 81 nổi bật cực kỳ hiện đại và hoành tráng. Điểm thú vị nữa là bên ngoài khuôn viên có rất nhiều bể nước xung quanh.

  • Đến đây, các cặp đôi không chỉ cảm nhận được cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp mà còn có cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho album ảnh cưới của mình.
  • Bảo tàng có 3 tòa nhà trưng bày và triển lãm tranh ảnh nghệ thuật.
  • Đến Sài Gòn không thể không nhắc đến phố đi bộ Nguyễn Huệ – địa điểm vui chơi quên lối về.

Nào là cổ trang, nàng thơ nhẹ nhàng, bánh bèo công chúa hay lookbook cực chất. Lavender Studio còn hỗ trợ chụp hình tại studio, chụp hình ngoại cảnh tại những địa điểm theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp đỡ bạn trong quá trình chụp được diễn ra suôn sẻ, nhanh và tạo hình nghệ thuật nhất. Là một trong những concept nổi tiếng và chuyên nghiệp hàng đầu được cộng đồng đánh giá cao tại TP. Tại bến tàu Bình An, các cặp đôi thường lựa chọn chụp ảnh cưới vào buổi tối.

Phim Trường Chụp Ảnh Kỷ Yếu

Nói đây là địa điểm chụp hình lạ ở Sài Gòn thì cũng không đúng cho lắm. Mặc dù cung cấp dịch vụ chụp ảnh chất lượng cao, nhưng chi phí của Kỷ yếu Sài Gòn có thể nói ở mức rất mềm, có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các bạn học sinh từ bình dân tới cao cấp. Concept chụp ảnh của Kỷ yếu Sài Gòn vô cùng sáng tạo, khác biệt và sinh động khiến ai cũng thích thú. Trong đó, bao gồm các khâu từ chụp ảnh, makeup, cho thuê áo dài truyền thống, hậu kỳ chỉnh ảnh, phụ kiện chụp… Tất tần tật chỉ trọng 1 lần booking. Quý khách hàng không cần phải đi đâu xa, hay đặt thêm make up ở đâu khác để tiết kiệm chi phí.

concept chụp ảnh ở sài gòn

Bạn sẽ được là chính mình với những cung bật cảm xúc tình yêu thực sự. Ngoài việc nâng cao chất lượng hình ảnh, IU Studio không ngừng cải tiến mẫu mã, tìm tòi nhằm nâng cao độ thẩm mỹ cho các cuốn album cưới của các đôi uyên ương chụp tại IU Studio. Thi thoảng tôi sẽ đi xa, nghỉ ngơi đôi chút, bởi khi quay lại công việc, tôi sẽ có tinh thần và động lực tốt hơn… Chụp ảnh tại La Belle Concept đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những shoot hình xinh xắn nhất.

Chụp Ảnh Nàng Thơ Giá Bao Nhiêu Ở Sài Gòn?

✪ Hóa thân vào những cô gái Sài thành những năm 80, đem trong mình chút gì đó cổ điển, hiện đại. Bộ ảnh này chắc chắn sẽ đem đến cho bộ kỷ yếu của bạn theo màu sắc thời “ ông bà anh” . Bắt đầu sửa chữa, trang trí từ 3 tháng trước và mới khai trương cách đây 1 tháng, Nhà của Xíu vô cùng dễ thương, xinh xắn như tên gọi. Ấn tượng đầu tiên khi đến đây là những khung cửa nhiều màu sắc ngập ánh nắng của những người Hoa sinh sống tại đây. Nơi đây có kiến trúc của dân tộc Hoa độc đáo từ hàng trăm năm tuổi, với những căn nhà san sát nhau, chung cư này nép mình trong hẻm nhỏ như thể không chút xô bồ, ồn ào như thế giới ngoài kia.

concept chụp ảnh ở sài gòn

So với các quán cafe khác Be & John Coffee không có thiết kế cầu kỳ mà đi theo phong cách hiện đại, tối giản với các màu chủ đạo trắng, đen và xám. Tuy nhiên, chính sự tối giản này lại tạo nên một tổng thể không gian lý tưởng để tạo nên những góc chụp tuyệt vời. Rất nhiều bức ảnh được các bạn trẻ chụp tại Be & John Coffee đều để lại những ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Địa điểm chụp hình đẹp ở Sài Gòn bạn sẽ có một bộ ảnh không chê vào đâu được. Nói đến Landmark, sẽ là một không đủ sót lớn khi bỏ qua quán cafe view Landmark 81 2PM Coffee. Tuy nhiên, quán mau chóng quyến rũ rất nhiều team mê sống ảo tới checkin.

Các Quán Cafe chất Như Nước Cất

Ngoài ra, tại bến Bạch Đằng còn có rất nhiều quán cafe đẹp sống ảo. Khu chung cư người Hoa này được thiết kế, trang trí mang đậm phong cách và bản sắc dân tộc Trung Hoa. Với phong cách cổ kính, mang hơi thở rêu phong cùng những ngôi nhà đa sắc màu đã tạo nên một khung cảnh vô cùng bắt mắt. Cứ đến dịp cuối tuần thì các bạn trẻ lẫn nhiếp ảnh ra đều tìm tới đây để “săn” ảnh. Chẳng hề khó khăn gì nếu các bạn muốn chụp một bộ ảnh tự sướng chất chơi tại Hào Sỹ Phường cả.

concept chụp ảnh ở sài gòn

Có bóng dáng của cây tùng được cắt tỉa gọn gàng, có những tấm thảm được lót bằng sỏi nhỏ li ti, đặc biệt hơn hết là hồ cá Koi ở giữa công viên vô cùng lớn với nhiều mà sắc cá Koi khác nhau vô cùng hấp dẫn. Đến với công viên Rin Rin Park bạn không chỉ được vui chơi mà còn được thỏa thích tạo dáng check in nữa đấy. Tuy nhiên, đến với chợ Bến Thành ngoài việc mua hàng ra thì các bạn cũng có thể tranh thủ selfie vài tấm làm kỷ niệm. Khéo chọn một chút là các bạn đã tìm ngay được góc chụp đẹp và cổ kính rồi.

>