concept chụp ảnh ở quán cafe

Mono Coffee Lab là quán cafe check-in sống ảo đẹp ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích hiện nay. Thiết kế của quán với tone màu nâu trầm như Hàn Quốc thu nhỏ thích hợp để thư giãn và tâm sự cùng bạn bè giữa không gian vô cùng hiện đại. Vì vậy, bạn nhớ ăn mặc thật đẹp để thỏa sức background tại Môn Coffee Lab nhé.

Là con gái cứ chụp cùng hoa thôi là người ta bỗng nhẹ nhàng và dịu dàng hẳn. Chụp ảnh ᴠieᴡ cửa ѕổ tại các quan cafe đối ᴠới các bạn nữ cực đơn giản.Hoặc bạn có thể chụp bức ảnh nàу ᴠới đạo cụ là một cuốn ѕách, một chiếc máу ảnh cũng là một trong những ý tưởng haу ho. Hiện naу, quán cafe không chỉ là nơi mà mọi người tụ tập, nói chuуện ᴠà tâm ѕự cùng bạn bè mà còn là nơi mà giới trẻ checkin ѕống ảo cùng nhau. Với cách này, bạn có thể không cần quá lo lắng khi khung cảnh quán hơi lộn xộn hoặc không đẹp như kỳ vọng.

Specialty Coffee Là Gì: Khái Niệm, Lịch Sử Và Ý Nghĩa

Trên đây là 30 mẹo cực kỳ dễ áp dụng cho bất kỳ ai khi tới chụp ảnh ở quán cafe, vẫn được chúng mình save về để thi thoảng lôi ra xem lại. Đưa góc nhìn lại gần vừa đủ để chủ thể rõ hơn và lọt vào tầm mắt một cách tự nhiên. Các chi tiết trên cốc cafe của bạn, từ lớp bọt sữa bồng bềnh hay nét vẽ “củ nghệ” của barista sẽ càng trở nên ấn tượng, dễ ngắm.

concept chụp ảnh ở quán cafe

Với view hướng ra hồ Gươm, Highlands ở Hàm Cá Mập là quán cafe chụp ảnh đẹp ở Hà Nội không thể bỏ qua. Có khá nhiều những ý tưởng thiết kế độc mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn. Trước hết hãy cùng xem 15 địa chỉ quán cà phê chụp ảnh đẹp Hà Nội đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. Tọa lạc ở ngay vị trí đắc địa trung tâm phố đi bộ, Gardenista được thiết kế giống như một căn biệt thự với view nhìn thẳng ra bờ hồ Hoàn Kiếm. Chính vì điều này, mà mỗi khi vào dịp cuối tuần thì nơi đây sẽ cực kỳ đông khách.

Tạo Dáng Chụp Ảnh Nhìn Хa Хăm Là Một Trong Những Cách Chụp Ảnh Tại Quán Cafe Dành Cho Nam Không Nên Bỏ Lỡ

Chính vì tối giản như thế nên lên hình cực kì ảo diệu và sang chảnh nữa. Đây là nơi để bạn chụp “ngàn tấm hình” sống ảo, chỉ cần diễn sâu một chút là ra chất ngay. The Dome Kaffee có tô điểm những bức tranh, câu quote cực chất, khi lên hình rất “nghệ”.

  • Nằm trong danh sách các quán cà phê đẹp ở Hà Nội để chụp ảnh chắc chắn rằng không thể bỏ qua Platform.
  • Điểm mạnh của quán chính là cách pha chế từng hạt cà phê đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn, không sử dụng bất kỳ tạp chất nào mang đến cho thực khách một hương vị cà phê rất riêng của quán, vô cùng thơm ngon.
  • Ban ngày bạn có thể mặc bộ đầm lộng lẫy chụp ảnh cùng những đám mây xinh xắn bồng bềnh.
  • Chỉ cần diện đồ đẹp là có bộ ảnh công chúa sống ảo liền tay luôn nhé.

Chắc chắn đây là danh sách quán cafe đẹp ở Sài Gòn mà bạn nên thử. Sapphire Cafe được biết đến là một trongnhững quán cafe view đẹp ở Sài Gòn được mở từ lâu đời thế nhưng nơi đây luôn là một điểm đến lý tưởng của các bác trẻ cũng như nhiều gia đình ghé tới vào mỗi dịp cuối tuần. Mai Trang là người cực yêu khám phá, những kỷ lục, những điều mới mẻ, những nét văn hóa đặc trưng khắp nơi.

Xofa Cafe

Một trong những cách chụp ảnh tại quán cafe đẹp nhất mà bạn đừng quên đó chính là các trào lưu, phong cách cũng như các cách tạo dáng, các góc chụp để có được một phong cách đẹp ᴠà độc đáo nhất. Đây là một quán cafe đẹp ở Hà Nội mang phong cách hiện đại khá đặc biệt. Màu xanh lá đậm kết hợp với nâu trầm của bàn ghế gỗ khiến không gian vô cùng mát mắt. Tầng trên không gian sẽ phù hợp học với làm việc 1 mình hoặc đi 2,3 người. Quán cafe được thiết kế theo phong cách hoàng gia, vừa cổ điển ấm cúng và không kém phần sang trọng. Menu quán đa dạng được trang trí theo phong cách đặc biệt như một cung điện, quán cafe nằm ở trên lầu 5 nên khi đến sẽ được hướng dẫn đi thang máy lên.

concept chụp ảnh ở quán cafe

Điều đầu tiên khi tiến hành chụp ảnh ѕống ảo tại quán cafe bạn cần chú ý chính là ᴠiệc lựa chọn quán cafe để ѕống ảo ѕao cho phù hợp ᴠới ѕở thích, phong cách của mình nhất. Nguồn sáng tự nhiên hầu như luôn tốt hơn nguồn sáng nhân tạo, ít gây lệch và ám màu khi chụp ảnh. Nếu quán cafe có khuôn viên ngoài trời thì quá đẹp, hoặc ưu tiên chọn chỗ ngồi gần kính và cửa sổ cũng tốt. Thông thường, phần lớn các bạn nam thường muốn thể hiện phong cách lạnh lùng và ngầu hơn một chút khi chụp ảnh, cũng là điểm chung được ưa thích của phái mày râu khi lên hình. Dù vậy, không phải ai cũng tự tin thể hiện điều đó, nhất là khi chưa được trời phú cho một khuôn mặt góc cạnh, hay chưa biết cách tạo điểm nhấn ăn ảnh. Hãy cứ mang theo laptop hoặc một vài cuốn sách tới quán cafe yêu thích, nếu đi cùng bạn thân thì quá tốt, càng giúp tạo nên không khí tự nhiên của một buổi work date.

S Cafe

Một trong những phong cách tạo dáng chụp ảnh độc đáo ᴠà ấn tượng nhất mà các bạn nam cũng có thể áp dụng khi chụp tại quán cafe chính là tạo dáng cùng ᴠới đồ uống. Chanchamayo Coffee sở hữu không gian khá rộng và được chia thành 2 khu vực khác nhau. Thế nhưng có lẽ không gian ngoài trời lại được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn cả. Từng chậu cây nhỏ cho tới những bộ bàn ghế đều được chủ quán chăm sóc và lựa chọn vô cùng tỉ mỉ giúp mang đến cho các bạn trẻ một quán cafe sống ảo đẹp lung linh. “Hãy quen với điều đó đi” – Đó là 1 cái nhún vai đầy cam chịu của anh bạn khi thấy vẻ mặt chán nản của tôi. Chẳng là chúng tôi hẹn nhau cà phê để tận hưởng cuối tuần nhàn nhã.

concept chụp ảnh ở quán cafe

Với những bạn muốn check in sống ảo, tụ tập bạn bè thì ngồi ngoài là hợp lý nhất vì không gian rất thoáng mát, ánh sáng đẹp, background là căn biệt thự trắng lung linh. Bật mí nhẹ cho các bạn biết, đây là quán cà phê ruột của á hậu Tú Anh, cô nàng từng chia sẻ trên trang Instagram của mình. Hơn thế, menu của Jouri cực kỳ phong phú với nhiều loại đồ uống và bánh ngọt vô cùng xuất sắc.

Thả Dáng Với View Ban Công, Rooftop

Buổi tối đến với skyroom các bạn sẽ thấy một khung cảnh hoàn toàn khác với một bầu trời mây buổi đêm có những vì sao lấp lánh. Ban ngày bạn có thể mặc bộ đầm lộng lẫy chụp ảnh cùng những đám mây xinh xắn bồng bềnh. Đa phần cách này vô cùng nhanh gọn và dễ áp dụng vì việc đơn giản nhất mà bạn hoàn toàn có thể làm được chính là việc cầm chiếc cốc cafe hay bất kỳ cốc nước nào đó trên mặt bàn và sodeep. Một điều lưu ý nữa với phong cách chụp này chính là nó thường được áp dụng khi chụp cận mặt. Và bạn đừng quên sử dụng quy luật bố cục 3/4 vào trường hợp này để đưa những điểm nhấn như mắt, mũi vào những điểm mạnh nhất trên bức ảnh.

concept chụp ảnh ở quán cafe

>